รวมดาวของจริง! มีข่าวลือว่า Fantastic Four กำลังเล็งให้ Anya Taylor-Joy มารับบทเป็นวายร้าย

หลังจากการรอคอยอันยาวนานหลายปี ดูเหมือนว่าตอนนี้โปรเจกต์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios กำลังเดินหน้าพัฒนาอย่างเต็มที่ ช่วงนี้ได้มีนักแสดงหลายคนที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรายชื่อนักแสดงคนใหม่โผล่ออกมาอีก ได้แก่ Anya Taylor-Joy โดยมีข่าวลืออกมาว่าเธออาจได้มารับบทเป็นตัวละครวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้

1

Daniel Richtman คนวงในที่เป็นคนออกมาเผยว่า Pedro Pascal จะได้รับบทเป็น Reed Richards ใน Fantastic Four ฉบับรีบูต ล่าสุด Richtman ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมข่าวลือใหม่ว่า Anya Taylor-Joy นักแสดงสาวมากความสามารถจากซีรีส์ Queen’s Gambit กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อมารับบทเป็นวายร้ายใน Fantastic Four แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าตัวละครวายร้ายดังกล่าวคือตัวไหน อย่างไรก็ตาม รายงานที่ออกมานี้ยังเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น ดังนั้น อย่าเพิ่งคาดหวังหรือปักใจเชื่อ สุดท้ายแล้วเราจะได้เห็น Anya Taylor-Joy มาโลดแล่นในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) หรือไม่ เราคงต้องรอทางสตูดิโอออกมายืนยันอีกที

Anya Taylor-Joy ไม่ใช่นักแสดงคนแรกที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะได้ร่วมแสดงใน Fantastic Four เพราะก่อนหน้านี้มีรายชื่อนักแสดงหลุดมาแล้วหลายคน ได้แก่ Pedro Pascal จากซีรีส์ The Mandalorian ที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะมารับบทเป็น Reed Richards / Mr. Fantastic, Vanessa Kirby จากแฟรนไชส์ Mission: Impossible ในบท Sue Storm / Invisible Woman, Ebon Moss-Bachrach จากซีรีส์ The Bear ในบท Ben Grimm / The Thing, Joseph Quinn จากซีรีส์ Stranger Things ในบท Johnny Storm / The Human Torch และ Javier Bardem จาก No Country for Old Men (2007) ในบทวายร้าย Galactus โดยในตอนนี้ทุกรายชื่อที่กล่าวมาล้วนแต่เป็นข่าวลือทั้งสิ้น ยังไม่มีการยืนยันจากทางสตูดิโอออกมาอย่างเป็นทางการ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: fandomwire.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Anya Taylor-Joy

อันยา เทย์เลอร์-จอย

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-04-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Miami, Florida, USA


การแสดง
  1. Furiosa: A Mad Max Saga

    Imperator Furiosa

    Dune: Part Two

    Alia Atreides (uncredited)

  2. The Super Mario Bros. Movie

    Princess Peach (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้