มีข่าวลือว่า Galactus และ Silver Surfer อาจปรากฎตัวใน The Fantastic Four ของ Marvel Studios

หลังจากติดอยู่ในการพัฒนามาอย่างยาวนานหลายปี ในที่สุด The Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงนำพร้อมกำหนดการฉายออกมาแล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมีการปรากฎตัวของตัวละครสำคัญหลายตัว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jeff Sneider สายข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยว่า The Fantastic Four ฉบับรีบูตที่กำลังจะมาถึงนี้อาจมีตัวละครวายร้ายหลักเป็น Galactus ซึ่งทาง Marvel ได้ตั้งความหวังว่าจะได้ตัว Javier Bardem นักแสดงเจ้าบทบาทจาก No Country for Old Men (2007) ให้มารับบทนี้ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในรายงานยังได้มีการเปิดเผยอีกว่า Silver Surfer ก็อาจจะปรากฎตัวออกมาเช่นกัน โดยในตอนนี้สตูดิโอกำลังเดินหน้าหาตัวนักแสดงที่เหมาะสม นอกจากนี้ในรายงานยังระบุว่าตัวละคร Doctor Doom ก็จะปรากฎตัวออกมาเช่นกัน แต่จะออกมาแค่ในฉากเอ็นเครดิตเท่านั้น ดังนั้น จึงยังไม่จำเป็นที่จะต้องรีบคัดเลือกนักแสดง

ข่าวลือนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจและก็มีโอกาสสูงมากที่อาจจะเป็นความจริง เพราะหากให้ที่เคยติดตามข่าวลือของ Jeff Sneider มาก่อนทุกคนก็จะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเขาคือหนึ่งในนักข่าววงในที่น่าเชื่อถือและมีชื่อเสียง เพราะส่วนใหญ่แล้วข่าวลือที่เขาปล่อยออกมานั้นส่วนใหญ่ล้วนเป็นความจริงทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม ข่าวลือก็ยังคือข่าวลือ ดังนั้น อย่าเพิ่งดีใจหรือปักใจเชื่อกันจนเกินไป เพราะมันอาจจะไม่เป็นความจริงก็ได้ ทางที่ดีที่สุดคือต้องรอให้ทางสตูดิโอออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

The Fantastic Four มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2025 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)

ที่มา: theinsneider.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fantastic Four

แฟนแทสติกโฟร์

Jul 24, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้