Josh Friedman นักเขียนบทผู้อยู่เบื้องหลัง Avatar: The Way of Water รับหน้าที่สร้างเรื่องราวให้ Fantastic Four ของ Marvel Studios

Screen-Shot-2023-03-31-at-3

หลังจากที่ได้รับการวางแผนพัฒนาโปรเจกต์มาสักพักใหญ่ ล่าสุด Fantastic Four ของ Marvel Studios ก็ได้นักเขียนคนใหม่เข้าร่วมทีมอีกคนแล้ว ซึ่งตามรายงานระบุว่า Josh Friedman ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water และเป็นผู้พัฒนา Snowpiercer ให้เป็นซีรีส์ของ Netflix กำลังจะมาร่วมสร้างทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่มีจักรวาลอันกว้างใหญ่แห่งนี้

Josh Friedman เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์แนวไซไฟอยู่แล้ว เขาเคยร่วมเขียนบท War of the Worlds (2005) ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายของ H.G. Wells มาสู่การเป็นภาพยนตร์ของ Steven Spielberg และแสดงนำโดย Tom Cruise จากนั้นเขาก็ทำหน้าที่เป็นผู้เขียนบทและผู้สร้างซีรีส์ Terminator: The Sarah Connor Chronicles และหลายปีต่อมา เขาก็ได้กลับมาทำงานใน Terminator: Dark Fate ในปี 2019 และเขาก็เป็นหนึ่งในนักเขียนที่ James Cameron มักจะหันไปขอความช่วยเหลือในการสร้างโลกและสร้างเรื่องราวสำหรับแฟรนไชส์ Avatar ซึ่งในที่สุดก็ได้มีหลายภาคในอนาคต

Josh Friedman จะทำหน้าที่เขียนบทให้ Fantastic Four ที่ซึ่งกำกับโดย Matt Shakman ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ WandaVision บน Disney+ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2025 และถือเป็นการเปิดเฟสที่ 6 ของ Marvel Cinematic Universe

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fantastic Four

แฟนแทสติกโฟร์

Jul 24, 2025

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้