Mila Kunis ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่ว่าเธอจะได้ร่วมแสดงใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios

เมื่อไม่นานมานี้ Mila Kunis นักแสดงสาวจาก Black Swan (2010) และ Ted (2012) เพิ่งได้ตกเป็นข่าวลือว่าเธออาจได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ที่จะกำกับโดย Matt Shakman ผู้กำกับจากซีรีส์ WandaVision โดยหลังจากตกเป็นข่าวลือมานานหลายวัน ล่าสุด Kunis ได้ออกมาปฎิเสธแล้วว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง

1

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ Mila Kunis ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ The Late Late Show with James Corden ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน Corden ได้ถามกับเธอแบบตรงไปตรงมาว่าเธอจะได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) หรือไม่ หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ตกเป็นข่าวลือว่าจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูต เนื่องจากมีคนเห็นเธอไปรับประทานอาหารกับผู้กำกับ Matt Shakman แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือนี้จะเป็นแค่เพียงการตีโพยตีพายไปเองของสื่อและแฟนๆ เพราะ Kunis ได้ยืนยันอย่างชัดเจนเลยว่าเธอจะไม่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเธอได้กล่าวว่า

เห็นได้ชัดว่า ถ้าคุณไปกินข้าวกลางวันกับคนในวงการนี้ คนในเน็ตก็จะบอกว่าคุณกำลังจะเริ่มทำงานร่วมกัน [Shakman และฉัน] ออกไปที่ร้าน Deli และทานมื้อเที่ยงด้วยกัน จากนั้นวันต่อมาคนก็บอกว่าฉันได้แสดงใน Fantastic Four แต่ฉันรู้ว่าจริงๆ แล้วใครที่จะได้แสดง และฉันก็ไม่อยากสร้างปัญหา ดังนั้น พวกคุณจะไม่มีใครได้รู้

Fantastic Four มีกำหนดเปิดตัวในปี 2025

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mila Kunis

มิล่า คูนิส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

14-08-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Chernovtsy, Ukrainian SSR, USSR [now Chernivtsi, Ukraine]


การแสดง
  1. That '90s Show

    Jackie Burkhart

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้