รอดูได้เลย! Marvel สั่งปรับแก้โปรเจกต์ที่กำลังจะมาถึงของจักรวาล MCU ใหม่อีกครั้ง

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้เผชิญกับช่วงขาลง โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมาที่มีการปล่อยโปรเจกต์ออกมามากมาย แต่กลับล้มเหลวเกือบทั้งหมด เหลือแค่เพียง Guardians of the Galaxy Vol. 3 และซีรีส์ Loki เท่านั้นที่รอดมาได้ ซึ่งหากทาง Marvel Studios ยังไม่หาทางแก้ไขปัญหานี้ ก็มีแววว่าโปรเจกต์อื่นๆ ที่จะตามออกมาในอนาคตอาจจะล้มเหลวด้วยเช่นกัน

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าตอนนี้ Marvel Studios ได้ทำการดึงผู้คนมากฝีมือหลายคนให้เข้ามาช่วยปรับแก้สคริปต์ของโปรเจกต์ในจักรวาล MCU ที่กำลังจะมาถึงใหม่อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อปีก่อนได้ล้มเหลวกับการเปิดตัว Ant -Man and the Wasp: Quantumania และซีรีส์ Secret Invasion ซึ่งทำได้ไม่ดีทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์ แถมเมื่อไม่นานมานี้ยังต้องเสีย Jonathan Majors ผู้รับบทเป็น Kang the Conqueror ซึ่งเป็นวายร้ายคนสำคัญของ Phase ที่ 6 ไปอีก เรียกได้ว่าตอนนี้สตูดิโอกำลังเผชิญกับปัญหาทุกทิศทาง และท้ายที่สุดแล้วความพยายามในครั้งนี้ของพวกเขาจะออกมาดีอย่างที่หวังหรือไม่ เราคงต้องรอลุ้นไปพร้อมกัน

แม้ว่าจะเผชิญกับความล้มเหลวมาหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เมื่อไม่นานมานี้ทาง Marvel ก็เริ่มกลับมาใจชื้นได้อีกครั้งหลังเปิดตัวตัวอย่างแรกของ Deadpool & Wolverine ในระหว่างเกมการแข่งขัน Super Bowl ประจำปี 2024 ซึ่งปรากฎว่าตัวอย่างนี้ทำผลงานได้ดีเกินคาด และได้ขึ้นเป็นตัวอย่างที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาล โดยมียอดดู 365 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงของการเปิดตัว แต่ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นการนับเลขแบบ Disney เพราะพวกเขานับรวมผู้ชมที่ดูถ่ายทอดสดการแข่งขัน Super Bowl จำนวน 123 ล้านคนเข้าไปด้วย ดังนั้น จำนวนคนที่อยากดูตัวอย่างจริงๆ อาจจะน้อยกว่านี้ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นยังไง ตัวเลขที่ออกมานี้ก็นับเป็นกำลังใจที่ดีให้กับสตูดิโอ หลังจากที่ผิดหวังมากับ The Marvels ที่จบลงด้วยรายได้เพียง 203 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก พร้อมขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ต่ำที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ทั้ง 33 เรื่องของจักรวาล MCU ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว Deadpool & Wolverine จะสามารถมากอบกู้จักรวาล MCU ได้หรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Deadpool & Wolverine มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ
Avengers 5

Avengers 5

-

0.0

Blade

Blade

เบลด

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้