The Fall Guy
0
0
0

The Fall Guy

สตันท์แมนคนจริง

PG-13
126 นาที
24/4/2024
แอ็กชัน |คอเมดี้
Fall hard.

อดีตสตั๊นแมนกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง เมื่อนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องใหม่เกิดหายตัวไป

David Leitch

David Leitch

ผู้กำกับ

Drew Pearce

Drew Pearce

บทภาพยนตร์

cover

พิเศษสุดๆ! มัดรวมตัวอย่างหนังไฮไลต์เด็ดจากงาน Super Bowl ครั้งที่ 58 ปี 2024

ไม่ใช่แค่เหล่าแฟนกีฬาและเหล่าแฟนคลับศิลปินชื่อดังเท่านั้นที่จะตื่นเต้นกับงาน Super Bowl ครั้งที่ 58 ปี 2024 แต่สำหรับแฟนๆ คอหนังก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่คึกคักและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งเพราะเหล่าบรรดาหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่หลายเรื่องก็พร้อมใจปล่อยตัวอย่างออกมารัวๆ แบบไม่ยั้ง! พร้อมกับเซอร์ไพร์สและไฮไลต์เด็ดๆ ที่รับประกันว่ากระตุ้นต่อมความสนุกแน่นอน ดังนั้นมาดูกันว่าจะมีตัวอย่างหนังเรื่องอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

cover

เผยภาพของ Ryan Gosling ใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันที่เป็นมากกว่าหนังแอ็กชันธรรมดา!

ผู้กำกับสายบู๊ที่ระห่ำจริงต้องรู้จักวิธีร่วมงานกับเหล่าสตันท์อย่างลึกซึ้ง แน่นอนว่า David Leitch ผู้กำกับหนังแอ็กชันจาก Bullet Train (2022), Atomic Blonde (2017) และ Deadpool 2 (2018) ที่กำลังจะพาผู้ชมไปสัมผัสเบื้องหลังความบู๊ระห่ำแบบเข้มข้นผ่านเรื่องราวความรักใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt

cover

ชีวิตสู้กลับ! เผยภาพหนุ่ม Ryan Gosling สู้ชีวิตใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันคอเมดี้ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้า

Ryan Gosling เตรียมทุ่มสุดตัวเพื่อทวงความรักให้กลับคืนมาใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้สุดระห่ำผลงานจาก David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) ที่กลับมาเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพใหม่ออกมาแล้ว ก่อนจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้านี้

cover

ข่าวร้าย! The Fall Guy หนังเรื่องใหม่ของ Ryan Gosling ถูกเลื่อนฉายออกไปเป็นเดือนพฤษภาคม 2024

Ryan Gosling พระเอกหนุ่มรูปหล่อที่เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปกับ Barbie ที่ทำเงินไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเพื่อไม่ให้เป็นการขาดตอน ปีหน้า Gosling จะกลับมาอีกครั้งใน The Fall Guy ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2024 แต่ล่าสุดได้มีข่าวร้ายออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกเลื่อนฉายออกไปจากกำหนดการเดิม 2 เดือน

cover

จะได้ดูแล้ว! ชมตัวอย่างแรกจาก The Fall Guy ผลงานแอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Bullet Train นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt

David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในต้นปีหน้ากับ The Fall Guy ผลงานแอ็กชันเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไประเบิดความมันกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Universal Pictures ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ภาพชุดแรกของ Ryan Gosling และ Emily Blunt จาก The Fall Guy ของผู้กำกับ David Leitch

เมื่อปีก่อนผู้กำกับ David Leitch ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ร่วมกับ Sony Pictures ไปใน Bullet Train (2022) และในตอนนี้เขาก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่กับทาง Universal Pictures ได้แก่ The Fall Guy ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Stephanie Hsu เปิดเผยเกี่ยวกับการถ่ายทำ The Fall Guy และการร่วมงานกับ Ryan Gosling

Stephanie Hsu นักแสดงหญิงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์และเพิ่งคว้ารางวัลบนเวที Spirit Awards ไปเมื่อไม่นานมานี้จากผลงานการแสดงของเธอใน Everything Everywhere all at Once ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการเดินทางไป-กลับยังออสเตรเลียเพื่อรับบทที่มีนักแสดงอย่าง Ryan Gosling แสดงร่วมในภาพยนตร์ The Fall Guy ที่กำลังถ่ายทำ!

cover

Hannah Waddingham จากซีรีส์ Ted Lasso ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน The Fall Guy ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

Hannah Waddingham นักแสดงจากซีรีส์ Game of Thrones และ Ted Lasso ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ The Fall Guy ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Leitch ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt

cover

Winston Duke ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ The Fall Guy ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

Winston Duke นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น M’Baku ในภาพยนตร์ Black Panther (2018) และกำลังจะกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่มได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน The Fall Guy ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Leitch ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

cover

Stephanie Hsu เข้าร่วมทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy ที่นำโดย Ryan Gosling

Stephanie Hsu นักแสดงจาก Everything Everywhere All at Once หรือ ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส ที่แสดงประกบกับ Michelle Yeoh กำลังเตรียมตัวร่วมงานกับ Ryan Gosling, Emily Blunt และ Aaron Taylor-Johnson ใน The Fall Guy ภาพยนตร์ดัดแปลงจากซีรีส์โทรทัศน์ช่อง ABC ยุค 80s

cover

Aaron Taylor-Johnson แท็กทีม Ryan Gosling ในภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy ของ Universal

หลังจากผลงานล่าสุดของ Aaron Taylor-Johnson ที่ได้แสดงประกบคู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Brad Pitt ในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง Bullet Train และล่าสุดมีรายงานว่าเขากำลังเข้าร่วมทีมนักแสดงในภาพยนตร์ของ Universal เรื่องใหม่อย่าง The Fall Guy โดยมี Ryan Gosling แสดงนำ

cover

David Leitch ผู้กำกับภาพยนตร์ Bullet Train ออกมาเปิดเผยรายละเอียดพล็อตภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

David Leitch ผู้กำกับจาก John Wick (2014) และ Bullet Train ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดพล็อตของภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Ryan Gosling โดยตอนนี้โปรเจกต์นี้ใช้ชื่อว่า The Fall Guy

cover

Ryan Gosling เตรียมแสดงนำในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ The Fall Guy

Ryan Gosling เตรียมรับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ The Fall Guy ซีรีส์แอ็กชันสุดคลาสสิคจากยุค 80 ที่ออกฉายในช่วงปี 1981 - 1986 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ก่อนหน้า

ถัดไป