ภาพชุดแรกของ Ryan Gosling และ Emily Blunt จาก The Fall Guy ของผู้กำกับ David Leitch

เมื่อปีก่อนผู้กำกับ David Leitch ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ร่วมกับ Sony Pictures ไปใน Bullet Train (2022) และในตอนนี้เขาก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่กับทาง Universal Pictures ได้แก่ The Fall Guy ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ล่าสุดทาง Vanity Fair ได้ทำการปล่อยภาพชุดแรกจาก The Fall Guy ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Leitch ออกมา ซึ่งในภาพชุดแรกที่ถูกปล่อยออกมานี้ประกอบไปด้วยรูปภาพทั้งหมด 5 ภาพ โดยภาพส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ตัวละคร Colt ที่รับบทโดย Ryan Gosling แต่จะมีอยู่ภาพหนึ่งที่เผยให้เห็นโฉมแรกของ Emily Blunt ในบท Gayle รวมอยู่ด้วย ดูภาพทั้งหมดที่ถูกปล่อยออกมาได้ด้านล่าง

1

2

3

4

1

นอกจาก Ryan Gosling และ Emily Blunt จะรับบทนำแล้วนั้น The Fall Guy จะยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ได้แก่ Aaron Taylor-Johnson จาก Kraven the Hunter (2024), Stephanie Hsu จาก Everything Everywhere All at Once (2022), Winston Duke จาก Us (2019), Hannah Waddingham จากซีรีส์ Ted Lasso และ Teresa Palmer จาก Warm Bodies (2013) พร้อมทั้งรับประกันความดีงามด้วยบทที่เขียนโดย Drew Pearce มือเขียนบทสายแอ็กชันจาก Iron Man 3 (2013) และ Mission: Impossible - Rogue Nation (2015) ซึ่งเขาเคยร่วมงานกับผู้กำกับ David Leitch มาแล้วครั้งหนึ่งใน Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)

The Fall Guy เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ยอดฮิตในชื่อเดียวกันที่ออกฉายช่วงยุค 80s โดยจะติดตามเรื่องราวของ Colt Seavers (รับบทโดย Ryan Gosling) อดีตสตันต์แมนผู้ตกอับที่ต้องไปรับทำภารกิจสุดอันตราย เมื่อจู่ๆ Gayle (รับบทโดย Emily Blunt) ได้โทรมาหาเขาเพื่อให้เขาช่วยออกตามหานักแสดงที่หายตัวไป อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ตัวภาพยนตร์ได้ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ (Post Production) โดยมีกำหนดการที่จะเข้าฉายในช่วงต้นปี 2024

The Fall Guy มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ที่มา: vanityfair.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fall Guy

สตันท์แมนคนจริง

Apr 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้