Ryan Gosling เตรียมแสดงนำในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ The Fall Guy

Ryan Gosling เตรียมรับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ The Fall Guy ซีรีส์แอ็กชันสุดคลาสสิคจากยุค 80 ที่ออกฉายในช่วงปี 1981 - 1986 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

1

ย้อนกลับไปในปี 2020 มีข่าวออกมาว่า Ryan Gosling ได้ถูกคัดเลือกให้รับบทแสดงนำในภาพยนตร์สตันต์แมนเรื่องใหม่ แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียด กำกับโดย David Leitch จัดจำหน่ายโดย Universal Studios และมีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความคล้ายคลึงกับซีรีส์ แอ็กชัน-ผจญภัย ยอดฮิตของอเมริกาเรื่อง The Fall Guy ทว่าตอนที่มีข่าวออกมาในปี 2020 นั้น ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าเป็นการดัดแปลง แต่ตอนนี้ก็ชัดเจนแล้วว่า แท้จริงแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากซีรีส์ The Fall Guy จริง ๆ และถ้าหากสมมติฐานถูกต้อง ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะมาแทนที่โปรเจกต์การดัดแปลง The Fall Guy ของ The Rock/Dwayne Johnson ที่พัฒนามาตั้งแต่ปี 2013 แต่ไม่ได้เริ่มเสียที

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ชี้ให้เราได้เห็นว่า โปรเจกต์ภาพยนตร์ดัดแปลง The Fall Guy ที่จะนำแสดงโดย The Rock และได้ทุนสร้างจาก Hyde park Entertainment และ WWE Studios อำนวยการสร้างโดย Ashok Amritraj และได้วางตัวให้ McG มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ทว่าโปรเจกต์นี้กลับเงียบหายไป หรือแท้จริงแล้ว โปรเจกต์นี้น่าจะถูกยกเลิกไปนานมากแล้ว และได้ถูกแทนที่ด้วย Universal Studios ที่เข้ามาเป็นผู้พัฒนาโปรเจกต์นี้แทน

8

ล่าสุด Variety ได้รายงานออกมาว่า Ryan Gosling ได้รับความสนใจจากสื่อของประเทศออสเตรเลีย สำหรับการคัดเลือกนักแสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ The Fall Guy ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำในสถานที่จริง และมีการวางแผนว่าจะเดินทางไปถ่ายทำที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดย Paul Fletcher รัฐมนตรีกระทรวงการสื่อสาร โครงสร้างพื้นฐานในเมือง เมืองและศิลปะแห่งสหพันธรัฐ ได้กล่าวว่า

เรายินดีที่จะได้ต้อนรับ ‘The Fall Guy’ ด้วยเงิน 30 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (727.38 ล้านบาท) จากการสนับสนุนจาก The Location Incentive (โครงการสนับสนุนเงินทุนสำหรับสร้างภาพยนตร์ ของรัฐบาลออสเตรเลีย) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของเรา ด้วยการผลิตภาพยนตร์เพื่อสร้างงานให้กับนักแสดงและทีมงานชาวออสเตรเลียมากกว่า 1,000 คน และนักแสดงสมทบชาวออสเตรเลียอีกกว่า 3,015 คน

5

Ryan Gosling ได้เพิ่มภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ The Fall Guy เข้าไปในตารางงานที่แสนยุ่งของเขา ที่มีทั้ง The Grey Man, Barbie, Wolfman และภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ อีกสองสามเรื่อง ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Ryan Gosling จะรับบทเป็น Colt Seavers ตัวละครที่ Lee Majors เคยแสดงไว้ในฉบับซีรีส์ ซึ่งตัวละคร Colt Seavers เป็นสตันต์แมนให้กับภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่เขาได้ฉายแสงด้วยการเป็นนักล่าเงินรางวัล เนื่องจากงานสตันต์แมนของเขาน้อยลง เขาได้นำเทคนิคต่าง ๆ ที่เขาได้จากการเป็นสตันต์แมนมาปรับใช้ในการออกไล่จับผู้ลี้ภัยและอาชญากร

แต่ในขณะที่มีการยืนยันออกมาว่า Ryan Gosling จะได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ กลับกลายเป็นว่าชื่อของผู้กำกับ David Leitch ที่ถูกวางตัวไว้ในปี 2020 กลับหายไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Universal Studios ยังคงเป็นเจ้าของโปรเจกต์นี้อยู่ ดังนั้นรายละเอียดต่าง ๆ รวมถึงเรื่องที่ David Leitch จะได้กลับมารับหน้าที่เดิมหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป โดยผู้กำกับ David Leitch คือผู้กำกับเจ้าของผลงาน Atomic Blonde (2017), Dead Pool 2 (2018), Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) และผลงานล่าสุดคือ Bullet Train (2022) ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 11 สิงหาคมนี้

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Gosling

ไรอัน กอสลิง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-11-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, Ontario, Canada


การแสดง
  1. The Fall Guy

    Colt Seavers

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้