เผยภาพของ Ryan Gosling ใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันที่เป็นมากกว่าหนังแอ็กชันธรรมดา!

ผู้กำกับสายบู๊ที่ระห่ำจริงต้องรู้จักวิธีร่วมงานกับเหล่าสตันท์อย่างลึกซึ้ง แน่นอนว่า David Leitch ผู้กำกับหนังแอ็กชันจาก Bullet Train (2022), Atomic Blonde (2017) และ Deadpool 2 (2018) ที่กำลังจะพาผู้ชมไปสัมผัสเบื้องหลังความบู๊ระห่ำแบบเข้มข้นผ่านเรื่องราวความรักใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt

25602

โดยผู้กำกับ David Leitch ได้เผยถึงความตั้งใจที่อยากจะให้หนังแอ็กชันที่เขารักได้มีบทบาทและได้รับการยอมรับบ้าง พร้อมกับได้เปิดประเด็นว่าแม้ในปี 2023 รางวัลออสการ์ก็ยังไม่มีรางวัลสำหรับหนังแอ็กชันเลยด้วยซ้ำ ซึ่งนี่คือสิ่งที่เขาอยากจะให้มันเกิดขึ้น

เหล่าสตันท์แมนและคนทำงานเบื้องหลังทุกคนต่างต้องพยายามต่อสู้อย่างยากลำบากในการประท้วงที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาคือคนที่ทำให้เวทมนตร์อันมหัศจรรย์ในหนังเกิดขึ้นได้จริงๆ ผมแค่คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะลองเล่าเรื่องราวจากในมุมมองของพวกเขาบ้าง

บางทีสิ่งเหล่านี้ (สตันท์แมน) ก็ซ่อนตัวอยู่ใน DNA ของงานมาโดยตลอด เราเป็นเหมือนนินจาในวงการหนัง เราสร้างความยิ่งใหญ่ เราสร้างความมหัศจรรย์ แต่กลับไม่มีใครพูดถึงเลย ซึ่งมันอาจจะเป็นอย่างนี้มาตลอด แต่ผมก็แค่หวังว่าสิ่งที่พวกเราทำ เสียงของพวกเราจะถูกได้ยินและได้รับการยอมรับขึ้นมาบ้าง

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราว Colt Seavers (รับบทโดย Ryan Gosling) หนุ่มสตั๊นท์แมนมือโปรที่ถูกจ้างให้ไปทำงานในกองถ่ายหนังบู๊ของอดีตแฟนสาว Jody Moreno (รับบทโดย Emily Blunt) ที่ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งก็ทำให้ถ่านไฟเก่าที่ดูเหมือนจะดับไปกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง แต่แล้วพระเอกของหนังก็ดันหายตัวไป Colt Seavers จึงต้องรับหน้าที่ตามหาและกอบกู้หนังเรื่องนี้ของอดีตแฟนสาวให้กลับมาอีกครั้งเพื่อทวงคืนความรักอันร้อนแรงของเขาให้กลับมาเช่นเดียวกัน

The Fall Guy มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

ที่มา: ew.com,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fall Guy

สตันท์แมนคนจริง

Apr 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้