Winston Duke ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ The Fall Guy ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

Winston Duke นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น M’Baku ในภาพยนตร์ Black Panther (2018) และกำลังจะกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่มได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน The Fall Guy ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Leitch ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

1

จากรายงานล่าสุดของ The Hollywood Reporter (THR) ได้ระบุว่า Winston Duke จะได้รับบทเป็นเพื่อนสนิทของตัวละครของ Ryan Gosling โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ The Fall Guy ที่ออกฉายทางโทรทัศน์ในช่วงยุค 80s แต่ว่าในฉบับภาพยนตร์จะมีบางอย่างที่แตกต่างออกไป โดยนักแสดงหนุ่ม Ryan Gosling จะได้รับบทเป็นสตันต์แมนที่เพิ่งจะได้งานทำ ทว่านักแสดงนำของภาพยนตร์ที่เขาจะไปเป็นสตันต์ให้กลับหายตัวไป

นอกจากภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy จะนำแสดงโดย Ryan Gosling, Emily Blunt และ Winston Duke แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังสมทบด้วย Aaron Taylor-Johnson ที่กำลังจะได้รับบทนำใน Kraven the Hunter ของ Sony Pictures และเคยร่วมงานกับผู้กำกับ David Leitch มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train นอกจากนี้ยังรวมถึงนักแสดงสาว Stephanie Hsu จาก Everything Everywhere All at Once ก็จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะอำนวยการสร้างโดย Kelly McCormick และเขียนบทโดย Drew Pearce ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Leitch มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) ภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนจะไปถ่ายทำที่ออสเตรเลีย แต่ยังไม่ระบุว่าจะเริ่มเปิดกล้องตอนไหน

2

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ Winston Duke ตอนนี้ผลงานล่าสุดของเขาคือ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ และอย่างที่รู้กันว่าในภาคต่อนี้ยังไม่มีการบอกว่าใครจะกลายเป็น Black Panther คนต่อไปหลังจากที่ Chadwick Boseman จากไปอย่างสงบเมื่อเดือนสิงหาคม 2020 มีการคาดเดาไปต่างๆ นาๆ โดยแฟนๆ คาดว่าอาจเป็นใครก็ได้ไม่ว่าจะเป็น Shuri (Letitia Wright), Nakia (Lupita Nyong’o), M’Baku (Duke) ไปจนถึง Killmonger (Michael B. Jordan) ที่เสียชีวิตไปแล้วในภาคแรก อย่างไรก็ตาม ทางเดียวที่เราจะรู้ได้ว่า Black Panther เป็นใคร คือต้องรอดูตอนภาพยนตร์เข้าฉายเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ อีกจำนวนหนึ่งที่ได้ออกมาเรียกร้องให้ทาง Marvel Studios ทำการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่มารับบทเป็น T’Challa แทนที่ของ Chadwick Boseman ผู้ล่วงลับ แต่ดูเหมือนว่าทั้งทางสตูดิโอ ทีมงาน และนักแสดงในเรื่อง ต่างไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ โดยก่อนหน้านี้ Winston Duke เองก็เคยออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาไม่ต้องการให้มีการแคสต์นักแสดงคนใหม่มารับบทเป็น T’Challa อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆ ที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมคิดว่านี่คือบทบาทของ Chadwick เขาเป็นคนสร้างสิ่งนี้ขึ้นมา และ Black Panther จะไม่เหมือนเดิมหากไม่มี Chadwick Boseman ที่ยืนหยัดเพื่อสิ่งที่เขาเชื่อ เวลาคุณแคสต์นักแสดง คุณจะต้องแคสต์ประสบการณ์ของพวกเขาด้วย รวมถึงความคิดทางการเมือง คุณต้องแคสต์จากสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ในความคิดผม Black Panther นั้นถูกตีความออกมาตามนักแสดงที่รับบท ดังนั้น ผมรู้สึกตามที่เป็นอยู่ การตัดสินใจที่จะเก็บ T’Challa ไว้ T’Challa ของ Chadwick Boseman เป็นสิ่งหนึ่งในตัวละครที่มีคุณธรรมสูงส่งอยู่ในนั้น

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Winston Duke

วินสตัน ดุ๊ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-11-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Argyle, Trinidad and Tobago


การแสดง
  1. The Fall Guy

    Dan Tucker

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้