พิเศษสุดๆ! มัดรวมตัวอย่างหนังไฮไลต์เด็ดจากงาน Super Bowl ครั้งที่ 58 ปี 2024

ไม่ใช่แค่เหล่าแฟนกีฬาและเหล่าแฟนคลับศิลปินชื่อดังเท่านั้นที่จะตื่นเต้นกับงาน Super Bowl ครั้งที่ 58 ปี 2024 แต่สำหรับแฟนๆ คอหนังก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่คึกคักและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งเพราะเหล่าบรรดาหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่หลายเรื่องก็พร้อมใจปล่อยตัวอย่างออกมารัวๆ แบบไม่ยั้ง! พร้อมกับเซอร์ไพร์สและไฮไลต์เด็ดๆ ที่รับประกันว่ากระตุ้นต่อมความสนุกแน่นอน ดังนั้นมาดูกันว่าจะมีตัวอย่างหนังเรื่องอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Super Bowl-58-2024-trailers

ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมาในงาน Super Bowl ปี 2024

  • Deadpool & Wolverine — จะเข้าฉายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2024

นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แฟนๆ คอหนังซูเปอร์ฮีโร่ต่างตื่นเต้นกันมากที่สุดกับมหากาพย์มัลติเวิร์สของฮีโร่สุดกวนโอ๊ย Deadpool ของหนุ่ม Ryan Reynolds และ Wolverine ที่จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Hugh Jackman หลังจากที่ได้อำลาตัวละครนี้ไปตั้งแต่ใน Logan (2017)

อยากสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับกับเรื่องราวความรักแบบฉบับทรหดของสตันท์หนุ่มหล่อที่พยายามก่อถ่านไฟเก่าให้กับมาร้อนแรงอีกครั้ง ซึ่งก็ได้หนุ่มบาร์บี้นักแสดงเจ้าบทบาท Ryan Gosling มาประกบคู่กับ Emily Blunt ด้วยฝีมือการกำกับของ David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022)

  • Despicable Me 4 — จะเข้าฉายในวันที่ 4 กรกฏาคม 2024

หลังจากผ่านไปนานถึง 6 ปี จอมวายร้ายสมองใส กรู กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับวายร้ายตัวจิ๋ว กรู จูเนียร์ ที่จะมาเพิ่มความปั่นป่วนชวนปวดหัวให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ท่ามกลางความวุ่นวายจากเหล่ามินเนี่ยนที่บอกได้เลยว่า กุมขมับและขำจนท้องแข็งแน่นอน

  • A Quiet Place: Day One — จะเข้าฉายในวันที่ 27 มิถุนายน 2024

ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ระทึกขวัญสุดเงียบงัน A Quiet Place (2018) ที่กำลังจะกลับมามอบสัมผัสอันน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมอีกครั้ง ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของหนุ่ม John Krasinski พร้อมกับนำแสดงโดย Lupita Nyong’o, Joseph Quinn และ Alex Wolff

  • Wicked — มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองกับการนำเอาศิลปินสาวสุดป็อป Ariana Grande และ Cynthia Erivo รวมถึงตัวแม่อย่าง Michelle Yeoh มาไว้เข้าด้วยกันในเรื่องราวสุดแฟนตาซีของแม่มดตัวเขียวที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และมิตรภาพอันลึกซึ้งผ่านฝีมือการกำกับของ Jon M. Chu

เตรียมหวนคืนสู่พิภพวานรกันอีกครั้งกับหนังภาคแยกจาก War for the Planet of the Apes (2017) จะพาผู้ชมข้ามเวลาไปยังอนาคตในยุคที่เหล่าวานรวิวัฒนาการจนครองโลกผ่านฝีมือการกำกับของ Wes Ball ผู้กำกับจาก The Maze Runner (2014) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งรอในปีนี้เลยทีเดียว

  • Twisters — 19 กรกฎาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

การกลับมาของหนังแอ็กชั่นสุดคลาสิกจากยุค 90s จากทาง Universal Pictures ด้วยฝีมือการกำกับของ Lee Isaac Chung ผู้กำกับเกาหลีสุดเก๋าจาก Minari (2021) พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มเจ้าบทบาทอย่าง Glen Powell และ Daisy Edgar-Jones หลังจากที่เงียบหายไปนานในที่สุดก็ได้เผยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

  • Monkey Man — จะเข้าฉายในวันที่ 5 เมษายน 2024

Dev Patel หนุ่มนักแสดงเจ้าบทบาทเตรียมพลิกมาขึ้นแท่นกำกับเป็นครั้งแรกด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันสุดยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยหยดน้ำตาและการนองเลือด ในภายใต้หน้าการกอริลล่าของชายหนุ่มผู้สู้ชีวิตที่ตัดสินเข้าสู่สังเวียนเพื่อหาเงินและพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเปิดศึกการแก้แค้นกับเหล่าชนชั้นสูงที่เคยช่วงชิงทุกอย่างไป

ที่มา: ew.com,Coming Soon,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้