จะได้ดูแล้ว! ชมตัวอย่างแรกจาก The Fall Guy ผลงานแอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Bullet Train นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt

David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในต้นปีหน้ากับ The Fall Guy ผลงานแอ็กชันเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไประเบิดความมันกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Universal Pictures ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

The Fall Guy ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากทีวีซีรีส์ยอดฮิตในชื่อเดียวกันที่ออกฉายในช่วงยุค 80s ว่าด้วยเรื่องราวของ Colt Seavers (รับบทโดย Ryan Gosling) อดีตสตันต์แมนผู้ตกอับที่ต้องไปรับทำภารกิจสุดอันตราย เมื่อจู่ๆ Gayle (รับบทโดย Emily Blunt) ได้โทรมาหาเขาเพื่อให้เขาช่วยออกตามหานักแสดงที่หายตัวไป โดยนอกจากจะได้ 2 นักแสดงชื่อดังมารับบทนำแล้ว The Fall Guy จะยังสมทบด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ได้แก่ Aaron Taylor-Johnson จาก Kick-Ass (2010), Stephanie Hsu จาก Everything Everywhere All at Once (2022), Winston Duke จาก Us (2019), Hannah Waddingham จากซีรีส์ Ted Lasso และ Teresa Palmer จาก Warm Bodies (2013)

The Fall Guy มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ที่มา: Comic Book,Collider,Variety
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fall Guy

สตันท์แมนคนจริง

Apr 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้