ชีวิตสู้กลับ! เผยภาพหนุ่ม Ryan Gosling สู้ชีวิตใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) หนังแอ็กชันคอเมดี้ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้า

Ryan Gosling เตรียมทุ่มสุดตัวเพื่อทวงความรักให้กลับคืนมาใน The Fall Guy (สตันท์แมนคนจริง) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้สุดระห่ำผลงานจาก David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) ที่กลับมาเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพใหม่ออกมาแล้ว ก่อนจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้านี้

The Fall Guy-Ryan Gosling-Emily Blunt

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราว Colt Seavers (รับบทโดย Ryan Gosling) หนุ่มสตั๊นท์แมนมือโปรที่ถูกจ้างให้ไปทำงานในกองถ่ายหนังบู๊ของอดีตแฟนสาว Jody Moreno (รับบทโดย Emily Blunt) ที่ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งก็ทำให้ถ่านไฟเก่าที่ดูเหมือนจะดับไปกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง แต่แล้วพระเอกของหนังก็ดันหายตัวไป Colt Seavers จึงต้องรับหน้าที่ตามหาและกอบกู้หนังเรื่องนี้ของอดีตแฟนสาวให้กลับมาอีกครั้งเพื่อทวงคืนความรักอันร้อนแรงของเขาให้กลับมาเช่นเดียวกัน

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ David Leitch ผู้กำกับจาก Bullet Train (2022) ผู้กำกับหนุ่มสายลุยผู้ผ่านงานแอ็กชันมามากมาย พร้อมกับฝีมือการแสดงของสาวสุดฮอตอย่าง Emily Blunt และเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Winston Duke, Aaron Taylor-Johnson, Hannah Waddingham, Stephanie Hsu และ Teresa Palmer ซึ่งล่าสุด! ก็เพิ่งเลื่อนกำหนดการฉายไปอีกสองเดือน เดิมที่จากในตอนแรกที่จะเข้าฉายในเดือนมีนาคมปี 2024 ก็ถูกเลื่อนไปกลางเดือนพฤษภาคมแทน ดังนั้นแฟนๆ อาจจะต้องอดใจรอกันไปอีกสักพักเลยทีเดียว แต่บอกได้เลยว่าสนุกสนานและมันส์ระห่ำแน่นอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

The Fall Guy มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

ที่มา: Collider,Empire Online
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fall Guy

สตันท์แมนคนจริง

Apr 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้