Stephanie Hsu เปิดเผยเกี่ยวกับการถ่ายทำ The Fall Guy และการร่วมงานกับ Ryan Gosling

the-fall-guy-stephanie-hsu-2022-1280x720

Stephanie Hsu นักแสดงหญิงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์และเพิ่งคว้ารางวัลบนเวที Spirit Awards ไปเมื่อไม่นานมานี้จากผลงานการแสดงของเธอใน Everything Everywhere all at Once ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการเดินทางไป-กลับยังออสเตรเลียเพื่อรับบทที่มีนักแสดงอย่าง Ryan Gosling แสดงร่วมในภาพยนตร์ The Fall Guy ที่กำลังถ่ายทำ!

ในระหว่างการปรากฏตัวที่งานเทศกาลต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นมากมายในช่วงที่ผ่านมา Stephanie Hsu ต้องเดินทางไปมาระหว่างสหรัฐอเมริกาและซิดนีย์ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ The Fall Guy ของ David Leitch ร่วมกับนักแสดงอย่าง Ryan Gosling, Emily Blunt และ Aaron Taylor-Johnson

Stephanie Hsu ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter ไว้ว่า:

ฉันเกือบจะถ่ายเสร็จแล้วล่ะ … มันสนุกมาก ทั้ง David Leitch และโปรดิวเซอร์ Kelly McCormick แสดงให้ฉันดูรายชื่อตอนที่ฉันอยู่ในออสเตรเลียครั้งล่าสุด และฉันคิดว่ามันต้องดีมากแน่ๆ แล้วคือ Ryan Gosling, Emily Blunt นั่นสุดยอดมาก น่าอัศจรรย์มาก

ryan-gosling-stephanie-hsu-dogs-tangle-fall-guy-set-08

Hsu กล่าวต่อว่า:

ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Ryan มาตลอด … ฉันคิดมาตลอดว่าเขาเป็นคนประหลาดแบบเดียวกับฉัน แล้วเขาก็เป็นอย่างนั้น เขาตลกมาก ทั้งไร้สาระและมีความเป็นศิลปิน

นอกจาก The Fall Guy ที่กำลังถ่ายทำ ผลงานของ Stephanie Hsu ยังคงมีให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เพราะเธอเพิ่งปรากฏตัวใน Poker Face ซีรีส์ของ Peacock และกำลังจะมีบทบาทที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง Joy Ride ของผู้กำกับ Adele Lim รวมไปถึงบทบาทนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ American Born Chinese ของ Disney+ อีกด้วย

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Stephanie Hsu

สเตฟานี่ ซู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-11-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Torrance, California, USA


การแสดง
  1. The Wild Robot

    Vontra (voice)

    The Fall Guy

    Alma Milan

  2. Leo

    Skyler's Mom (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้