Hannah Waddingham จากซีรีส์ Ted Lasso ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน The Fall Guy ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling

Hannah Waddingham นักแสดงจากซีรีส์ Game of Thrones และ Ted Lasso ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ The Fall Guy ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ David Leitch ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emily Blunt

1

โปรเจกต์ภาพยนตร์ The Fall Guy ยังคงตกเป็นพาดหัวข่าวอย่างต่อเนื่อง เพราะในช่วงนี้ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่ออกมาแบบไม่ขาดสาย ซึ่งนักแสดงแต่ละคนที่มาร่วมโปรเจกต์นี้ก็ล้วนแต่ทำให้เหล่าแฟนๆ ตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ The Fall Guy ของสตูดิโอ Universal Pictures ที่เคยออกฉายในช่วงยุค 80s โดยจะเป็นเรื่องราวของสตันต์แมนที่ตอนกลางคืนรับงานเป็นนักล่าเงินรางวัล เพียงแต่ในฉบับภาพยนตร์จะมีการดัดแปลงเรื่องราวให้ต่างออกไปจากเดิม

The Fall Guy นำแสดงโดย Ryan Gosling จาก The Gray Man, Emily Blunt จาก A Quiet Place (2018), Aaron Taylor-Johnson จาก Bullet Train, Stephanie Hsu จาก Everything Everywhere All at Once และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีการออกมาประกาศว่า Winston Duke จาก Black Panther: Wakanda Forever ก็จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่หมดเท่านั้น เนื่องจากในวันนี้ The Hollywood Reporter (THR) ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ชนะรางวัล Emmy อย่าง Hannah Waddingham จากซีรีส์ Ted Lasso ได้เข้าร่วมมาเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

1

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย David Leitch จาก Deadpool 2 (2018) และ Bullet Train ซึ่งในฉบับภาพยนตร์นี้จะมีความแตกต่างจากซีรีส์ต้นฉบับ โดยนักแสดงหนุ่ม Ryan Gosling จะรับบทเป็นสตันต์แมนที่เพิ่งได้รับงานทำ แต่จู่ๆ นักแสดงที่เขาต้องไปเป็นสตันต์ให้กลับหายตัวไปอย่างปริศนา อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาได้ระบุว่า Hannah Waddingham ถูกคัดเลือกให้รับบทเป็น ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ที่นักแสดงหายตัวไป ส่วนในด้านของ Winston Duke รับบทเป็นเพื่อนสนิทของตัวละครของ Gosling ในขณะที่ Stephanie Hsu รับบทเป็นผู้ช่วยของดาราภาพยนตร์ที่หายตัวไป และคนสุดท้ายคือ Emily Blunt ที่รับบทเป็นช่างแต่งหน้าเอฟเฟกต์ในกองถ่ายที่เคยมีความสัมพันธ์กับตัวละครของ Gosling

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา The Fall Guy จะเขียนบทโดย Drew Pearce มือเขียนบทจาก Iron Man 3 (2013) ซึ่งเขาเคยร่วมงานกับผู้กำกับ David Leitch มาแล้วครั้งหนึ่งในภาพยนตร์ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) โดยทั้งผู้กำกับ มือเขียนบท และนักแสดงนำอย่าง Ryan Gosling จะนั่งในฐานะผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งจะอำนวยการสร้างร่วมกับ Kelly McCormick โปรดิวเซอร์คู่ใจของผู้กำกับ David Leitch ที่สร้างหนังด้วยกันมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Atomic Blonde (2017) และ Deadpool 2 (2018) เป็นต้น

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Hannah Waddingham

ฮันนาห์ แวดดิงแฮม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-07-1974 (49 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. The Fall Guy

    Gail Meyer

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้