Stephanie Hsu เข้าร่วมทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy ที่นำโดย Ryan Gosling

Stephanie-Hsu-Headshot-e1629417225251

Stephanie Hsu นักแสดงจาก Everything Everywhere All at Once หรือ ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส ที่แสดงประกบกับ Michelle Yeoh กำลังเตรียมตัวร่วมงานกับ Ryan Gosling, Emily Blunt และ Aaron Taylor-Johnson ใน The Fall Guy ภาพยนตร์ดัดแปลงจากซีรีส์โทรทัศน์ช่อง ABC ยุค 80s

เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy

เรื่องราวจะติดตามชีวิตของสตันท์แมนคนหนึ่งของฮอลลีวูดที่รับบทโดย Ryan Gosling วันหนึ่งเขาต้องพบว่าตัวเองได้กลับมาสู่ภาพยนตร์กับนักแสดงที่เขาเคยร่วมงานด้วยเมื่อนานมาแล้ว และนักแสดงคนนั้นก็มาแทนที่เขา แต่ปัญหาคือตอนนี้ดาราดังผู้นั้นได้หายตัวไป

การคัดเลือกนักแสดงของ Stephanie Hsu เกิดขึ้นหลังจาก Aaron Taylor-Johnson นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ได้เข้าร่วมทีมนักแสดงในบทบาทดาราภาพยนตร์ที่เป็นใจกลางของปริศนาในเรื่องนี้ ส่วน Emily Blunt จะรับบทเป็นช่างแต่งหน้าที่มีอดีตอันแสนโรแมนติกกับสตันท์แมนรูปหล่อของเรื่อง สำหรับบทบาทของ Hsu นั้น เธอจะรับบทเป็นผู้ช่วยของดาราภาพยนตร์ที่หายตัวไป ตามรายงานของ The Hollywood Reporter

https___cdn

ผลงานของ Stephanie Hsu มีบทบาทที่เป็นรู้จักอย่างตัวละคร Mei Lin ในซีรีส์ The Marvelous Mrs. Maisel ของ Amazon และ Shu Shu ในซีรีส์ Awkwafina Is Nora from Queens ล่าสุดเธอเพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Saturn Award สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากบทบาทของเธอในภาพยนตร์ที่โด่งดังเรื่อง ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส และผลงานเรื่องต่อไปของเธอจะไปปรากฎใน American Born Chinese ของ Disney+ ซึ่งเป็นซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ของ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับ Shang-Chi ของ Marvel

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Stephanie Hsu

สเตฟานี่ ซู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-11-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Torrance, California, USA


การแสดง
  1. The Wild Robot

    Vontra (voice)

    The Fall Guy

    Alma Milan

  2. Leo

    Skyler's Mom (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้