The Last of Us
3
0
0

The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

TV-MA
ดราม่า
When you're lost in the darkness, look for the light.

20 ปีหลังจากการระบาดของเชื้อราทำลายโลก ผู้รอดชีวิต โจลกับเทส ได้รับภารกิจที่อาจเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้

Craig Mazin

Craig Mazin

ผู้สร้างสรรค์

Neil Druckmann

Neil Druckmann

ผู้สร้างสรรค์

cover

รวมรายชื่อนักแสดงและซีรีส์ที่เข้าชิงรางวัล Emmy Awards ครั้งที่ 75 ประจำปี 2024

หลังจากเพิ่งตื่นเต้นกับงานประกาศรางวัลจากเวทีลูกโลกทองคำไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ถึงคิวของอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันกับ Primetime Emmy Awards ครั้งที่ 75 ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่ถูกเลื่อนมาอย่างยาวนานเกือบถึงสี่เดือน ซึ่งก่อนที่งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้จะมาถึงขอชวนทุกคนไปดูกันว่ามีนักแสดงดาวเด่นดาวดังคนไหนเข้าชิงรางวัลสาขาอะไรกันบ้างและมีผลงานอันโดดเด่นเรื่องไหนที่น่าจับตามองกันเป็นพิเศษบ้างสำหรับงานนี้

cover

IMDb เผยลิสต์ 10 อันดับภาพยนตร์และซีรีส์ยอดนิยมประจำปี 2023

ตอนนี้เราได้เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2023 กันแล้ว โดยในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมาได้มีภาพยนตร์/ซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมออกมามากมาย แต่เรื่องอะไรล่ะที่ผู้คนชอบมากที่สุด? วันนี้เราได้รับคำตอบแล้ว! เนื่องจากล่าสุดทาว IMDb ได้เผยรายชื่อภาพยนตร์และซีรีส์ยอดฮิตประจำปีนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ยืนยันแล้ว! The Last of Us ซีซัน 2 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2024

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HBO ได้กลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Last of Us ที่นำแสดงโดย Pedro Pascal และ Bella Ramsey หลังจากเปิดตัวออกมาได้ไม่นาน HBO ก็ออกมาประกาศสร้างซีซัน 2 อย่างรวดเร็ว โชคร้ายที่การพัฒนาซีซัน 2 นี้ต้องถูกชะงักเพราะการประท้วงในฮอลลีวูด แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้งแล้ว โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าซีซันที่ 2 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้

cover

เอาเรื่อง! Pedro Pascal กำลังเจรจากับ Marvel เพื่อรับบทเป็น Reed Richards ใน Fantastic Four

ตอนนี้เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วนับตั้งแต่มีข่าวลือออกมาว่า Adam Driver ผู้รับบทเป็น Kylo Ren จากจักรวาล Star Wars จะได้มาสวมบทบาทเป็น Reed Richards หรือ Mr. Fantastic ใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานใหม่ออกมาว่าในตอนนี้ Pedro Pascal นักแสดงนำจากซีรีส์ The Mandalorian กำลังเจรจากับสตูดิโอเพื่อรับบทนี้อยู่

cover

ผู้จัดเผย! The Last of Us ซีซัน 2 กำลังจะกลับมาดำเนินการต่ออีกครั้ง หลังการประท้วงของสมาคมนักเขียนสิ้นสุดลง

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HBO ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Last of Us ซีซันแรกออกมา ซึ่งตัวซีรีส์ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้มีการประกาศสร้างซีซัน 2 ตามออกมาอย่างรวดเร็ว ทว่าโชคไม่ดีที่การพัฒนาของซีซัน 2 ต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักเขียน แต่เนื่องจากตอนนี้การประท้วงกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว ล่าสุดทางผู้จัดจึงได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังจะกลับมาทำงานในซีซันที่ 2 ต่อในเร็วๆ นี้

cover

ไม่ติด! Craig Mazin ผู้สร้างจาก The Last of Us รับได้หากในอนาคตจะมีการสร้างภาคแยก

The Last of Us ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ HBO ซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวออกมาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จนได้มีการประกาศสร้างซีซัน 2 ตั้งแต่เปิดตัวออกมาได้ไม่นาน และดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้อาจมีการขยายจักรวาลให้กว้างขึ้นในอนาคต เนื่องจากล่าสุดผู้สร้างได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเปิดโอกาสรับแนวคิดเรื่องการสร้างภาคแยก หากมันเป็นสิ่งที่ดีพอและน่าสนใจ

cover

Craig Mazin เผยว่า The Last of Us ซีซัน 2 อาจถูกเลื่อนหากการประท้วงไม่จบลงโดยเร็ว

หลังจากประท้วงอันดุเดือดของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) และสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ส่งผลให้โปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์เกือบทุกเรื่องในฮอลลีวูดต้องหยุดชะงัก ซึ่งรวมไปถึงซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 2 ที่ต้องเลื่อนการเปิดกล้องถ่ายทำออกไปด้วย ล่าสุด Craig Mazin ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดใหม่ของซีซัน 2 พร้อมคาดว่าจะสามารถเริ่มต้นการถ่ายทำได้เร็วๆ นี้ หลังการประท้วงสิ้นสุดลง

cover

Craig Mazin ผู้สร้าง The Last of Us กล่าวว่าเหล่าสตูดิโอควรทำสิ่งที่ "ถูกต้อง" เพื่อยุติการประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา

ตอนนี้เป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้วที่สมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) นัดกันหยุดงานประท้วงเพื่อเรียกร้องผลตอบแทนที่เหมาะสมนับตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าการประท้วงจะยุติลงในเร็วๆ นี้ ล่าสุด Craig Mazin ผู้สร้างจากซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ได้ออกมากล่าวว่าเหล่าสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์และซีรีส์ควรเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อยุติการประท้วงในครั้งนี้

cover

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2023

สำหรับโลกภาพยนตร์นั้นหากพูดถึงการมอบรางวัลทุกคนก็คงนึกถึงรางวัลออสการ์ (Academy Awards) หรือไม่ก็รางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globes) แต่สำหรับวงการซีรีส์แล้วนั้นรางวัลที่สำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้นรางวัลเอมมี (Emmy Awards) ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อของผู้เข้าชิงรางวัลในปีนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Oscar Isaac เผยว่าเขาอยากให้ Pedro Pascal มาร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครในแฟรนไชส์ Spider-Verse

Sony Pictures Animation เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการเปิดตัวของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ซึ่งในภาคนี้แฟนๆ จะได้พบกับตัวละครสำคัญตัวใหม่ ได้แก่ Miguel O’Hara / Spider-Man 2099 (พากย์เสียงโดย Oscar Isaac) โดยล่าสุด Isaac ได้ออกมาเผยถึงหนึ่งในนักแสดงที่เขาอยากให้เข้ามาร่วมแฟรนไชส์นี้ในอนาคต

cover

Bella Ramsey นักแสดงสาวจาก The Last of Us ของ HBO แสดงเป็นตัวเองในโฆษณาใหม่ของ PlayStation

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ได้นำพาการดัดแปลงวิดีโอเกมสุดฮิตมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงได้อย่างน่าทึ่ง จนทำให้มีสถิติที่น่าประทับใจเกิดขึ้นมากมาย และหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ก็ถูกขับเคลื่อนโดย Bella Ramsey นักแสดงสาววัย 19 ปีที่รับบทเป็น Ellie ตัวละครสำคัญของเรื่อง และล่าสุดเจ้าตัวยังคงอยู่เคียงข้าง PlayStation เมื่อเธอได้นำแสดงในโฆษณาตัวใหม่!

cover

Gabriel Luna เล่าถึงปฏิกิริยาที่แฟนๆ มีต่อเขาหลังจากซีรีส์ The Last of Us ออกฉาย

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HBO เพิ่งทำการปล่อยผลงานซีรีส์ดัดแปลงจากวิดีโอเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง The Last of Us ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจนทางสตูดิโอออกมาประกาศสร้างซีซันที่ 2 ต่อหลังจากที่ซีซันแรกเปิดตัวออกมาเพียง 2 ตอน โดยล่าสุด Gabriel Luna หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่มีต่อเขาหลังจากซีรีส์ออกฉาย

cover

ฉันจะทำมันทั้งหมดอีกครั้ง! The Last of Us ซีซัน 2 จะดำเนินเรื่องอย่างไรต่อไปนี่เป็นทั้งหมดที่เรารู้ในตอนนี้

เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับแฟนๆ ได้มีการปรับเกมหลายเกมของ Naughty Dog ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกที่ได้รับรางวัลประจำปีของผู้พัฒนาวิดีโอเกมที่ได้รับการยกย่องว่าไม่ใช่เรื่องง่าย สาเหตุหลักมาจากเรื่องราว และตัวละครอันเป็นที่รักในเกม และฐานแฟนๆ ที่หลงใหลในการปกป้องพวกเขา ก่อนที่รายการจะฉาย แฟนเกมมีความเข้าใจต่อเนื้อเรื่องพอสมควร เนื่องจากวิดีโอเกมไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงมานั้นส่วนใหญ่แล้วขึ้นชื่อเรื่องความไม่แม่นยำ และแฟนส่วนใหญ่รู้สึกแย่ที่ได้รับชมจากเนื้อหาที่ไม่ตรงปก แต่อย่างที่แฟนๆ ของรายการหลายคนทราบดีว่า The Last of Us ของ HBO เป็นการดัดแปลงวิดีโอเกมที่ตรงมากที่สุดรายการหนึ่ง!

cover

ผู้สร้างซีรีส์ The Last of Us เผยว่าชะตากรรมของ Joel สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในซีซัน 2!

หลังจากที่ The Last of Us ได้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2023 นี้ ตอนนี้แฟนๆ ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอดูว่าซีซัน 2 ของพวกเขาจะกลับมาในรูปแบบใด เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าซีรีส์จะยืนอยู่บนพื้นฐานของเกมภาคที่ 2 แต่จะมีการดัดแปลงอีกมากมาย และล่าสุดทางด้านผู้สร้างซีรีส์ก็ได้ออกมาให้การอัปเดตเพิ่มเติมว่าชะตากรรมของตัวละคร Joel สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในซีซัน 2

cover

The Last of Us ซีซัน 2 ของ HBO เปิดเผยสถานที่ถ่ายทำแล้ว!

หลังจากซีซันแรกได้สร้างกระแสอย่างถล่มทลายบนสตรีมมิง HBO แฟนๆ หลายคนก็คงอยากจะรู้ว่า The Last of Us ซีซัน 2 มีการอัปเดตเพิ่มเติมอะไรบ้าง และล่าสุดก็มีการรายงานออกมาแล้วว่าบทต่อไปของซีรีส์ที่สร้างจากวิดีโอเกมเรื่องนี้จะไปถ่ายทำกันที่ไหน?

ก่อนหน้า

ถัดไป