ไม่ติด! Craig Mazin ผู้สร้างจาก The Last of Us รับได้หากในอนาคตจะมีการสร้างภาคแยก

The Last of Us ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ HBO ซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวออกมาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จนได้มีการประกาศสร้างซีซัน 2 ตั้งแต่เปิดตัวออกมาได้ไม่นาน และดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้อาจมีการขยายจักรวาลให้กว้างขึ้นในอนาคต เนื่องจากล่าสุดผู้สร้างได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเปิดโอกาสรับแนวคิดเรื่องการสร้างภาคแยก หากมันเป็นสิ่งที่ดีพอและน่าสนใจ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Craig Mazin หนึ่งในผู้จัดของซีรีส์ The Last of Us ได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง The Wrap ว่าถึงในตอนนี้เขาและ Neil Druckmann [ผู้จัดอีกคน] จะยังไม่ได้มีการพูดคุยอย่างจริงจังเกี่ยวกับการสร้างภาคแยกที่จะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ The Last of Us แต่เขาก็เปิดรับความเป็นไปได้ โดยเขาได้กล่าวว่า

เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้น [การสร้างภาคแยก] โดยเฉพาะเพราะว่าเรามุ่งเน้นไปที่การเล่าเรื่องหลักนี้มาก ไม่ได้ต่อต้านความคิดเรื่องภาคแยกอื่นๆ ที่อาจดึงมาจากตัวละครเหล่านี้หรือโลกนี้ ผมไม่รู้เหมือนว่าผมจะสามารถทำ The Last of Us ได้มากแค่ไหน ที่ผมจะสื่อคือ ซีรีส์เรื่องนี้มันยิ่งใหญ่มาก ผมหมือนกำลังเผาหนึ่งในไม่กี่ทศวรรษอันล้ำค่าที่เหลืออยู่ที่ผมมีในการเล่าเรื่องนี้

แต่โดยหลักการแล้ว ผมไม่มีปัญหากับมันเลย [เรื่องการสร้างภาคแยก] และผมก็มั่นใจว่า Neil ก็น่าจะสนใจด้วยเช่นกัน เพราะถ้ามันมีอะไรที่สมเหตุสมผล ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจะทำไม่ได้ ความหวังอันยิ่งใหญ่ของผมก็คือถ้ามีอะไรแบบนั้น ผมจะทำด้วยความใส่ใจ ด้วยความเคารพ และความรักมากพอๆ กับสิ่งที่เรานำไปใช้กับซีรีส์นี้ในตอนนี้

The Last of Us สามารถรับชมได้ทาง HBO GO

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Craig Mazin

เคร็ก เมซิน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

08-04-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Brooklyn, New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Grounded II: Making The Last of Us Part II

    Self (archive footage) (uncredited)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้