Craig Mazin เผยว่า The Last of Us ซีซัน 2 อาจถูกเลื่อนหากการประท้วงไม่จบลงโดยเร็ว

หลังจากประท้วงอันดุเดือดของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) และสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ส่งผลให้โปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์เกือบทุกเรื่องในฮอลลีวูดต้องหยุดชะงัก ซึ่งรวมไปถึงซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 2 ที่ต้องเลื่อนการเปิดกล้องถ่ายทำออกไปด้วย ล่าสุด Craig Mazin ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดใหม่ของซีซัน 2 พร้อมคาดว่าจะสามารถเริ่มต้นการถ่ายทำได้เร็วๆ นี้ หลังการประท้วงสิ้นสุดลง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Craig Mazin ผู้สร้างจากซีรีส์ The Last of Us ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ซีรีส์เรื่องนี้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่ (Emmy Awards) มากถึง 24 สาขา ซึ่งในระหว่างบทสัมภาษณ์ด้งกล่าว Mazin ได้เผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของซีซัน 2 ท่ามกลางการประท้วงที่กำลังคุกรุ่นของ WGA และ SAG-AFTRA โดยเขาได้เผยว่าเขาได้ทำการเขียนบทตอนแรกของซีซัน 2 เสร็จทันก่อนเกิดการประท้วงของนักเขียน พร้อมเผยว่ายังพอมีความเป็นไปได้ที่ซีซัน 2 จะสามารถเข้าฉายได้ทันกำหนดการเดิมคือในปี 2025 หากการประท้วงสิ้นสุดทันก่อนกำหนดการเปิดกล้อง อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

เรารู้ว่าทั้งซีซันเป็นอย่างไร และจริงๆ แล้วผมสามารถเขียนและส่งตอนแรกได้ทันก่อนเส้นตาย [ก่อนการประท้วงเริ่มต้น] ตอนนี้ผมแค่เดินไปรอบๆ ใช้สมองในการเขียน ซึ่งผมไม่คิดว่ามันจะออกมาเลอะเทอะ ผมเดินเล่นและคิดทบทวนฉากต่างๆ เพราะเมื่อเสียงระฆังดังขึ้นและทุกอย่างจบลง [การประท้วงจบลง] เนื่องจากในที่สุดตอนนี้สตูดิโอต่างๆ ก็เริ่มรู้สึกตัวแล้ว ผมจะต้องยิงตัวเองออกจากปืนใหญ่ เพราะเราต้องการที่จะพยายามทุ่มเทเต็มที่และทำให้ซีซัน 2 เปิดตัวได้ตรงตามเวลาที่ถูกกำหนดไว้

เรามีความยืดหยุ่นมากกว่าปกติเล็กน้อยเพราะเราต้องรอนานขึ้นเล็กน้อยเพื่อจัดคิวการผลิตให้สอดคล้องกับสภาพอากาศ มีหลายอย่างที่เราทำนอกสตูดิโอ ดังนั้น เราจึงมีตารางงานที่แปลกประหลาดที่ไม่ได้รับผลกระทบในทันที [จากการประท้วง] แต่เรากำลังใกล้เข้ามาแล้ว เราไม่สามารถรักษาวันที่เริ่มต้นเดิมไว้ได้ตลอดไป หากการประท้วงเหล่านี้ดำเนินไปนานกว่านี้ เราจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งนั่นทำให้เราเจ็บปวด ผู้ชมเจ็บปวด และทำให้ HBO เจ็บปวด พวกเราทุกคนจะเจ็บปวด ทีมงานทุกคนอยากกลับไปทำงานแล้ว ผมคิดว่าทุกคนที่ทำงานจริงๆ รวมถึงคนในเครือข่ายที่อยู่กับเรา ผมคิดว่าทุกคนแค่ต้องการจะแก้ปัญหานี้ ดังนั้น ขอให้มันผ่านไปด้วยดี

The Last of Us ซีซัน 1 สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง HBO GO

ที่มา: Deadline,Screen Rant,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Craig Mazin

เคร็ก เมซิน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

08-04-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Brooklyn, New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Grounded II: Making The Last of Us Part II

    Self (archive footage) (uncredited)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้