ผู้สร้างซีรีส์ The Last of Us เผยว่าชะตากรรมของ Joel สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในซีซัน 2!

หลังจากที่ The Last of Us ได้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2023 นี้ ตอนนี้แฟนๆ ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอดูว่าซีซัน 2 ของพวกเขาจะกลับมาในรูปแบบใด เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าซีรีส์จะยืนอยู่บนพื้นฐานของเกมภาคที่ 2 แต่จะมีการดัดแปลงอีกมากมาย และล่าสุดทางด้านผู้สร้างซีรีส์ก็ได้ออกมาให้การอัปเดตเพิ่มเติมว่าชะตากรรมของตัวละคร Joel สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในซีซัน 2

5QTdlG8torAJIfvcVgKGLkbrnkD

อย่างที่แฟนๆ วิดีโอเกมนั้นทราบกันดีว่าในเกม The Last of Us Part II ตัวละคร Joel นั้นจะต้องถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมภายในไม่กี่ชั่วโมงแรกของเกม และสิ่งนี้เองก็จะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาของผู้เล่นสำหรับเรื่องราวที่เหลือ ซึ่งจะทำให้ Ellie ได้กลายเป็นตัวเอกของเกมในทันที แต่ผู้เล่นหลายคนก็อาจจะรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาได้ขาดเกราะป้องกันที่ดีไปแล้ว แน่นอนว่าผู้เล่นเริ่มรู้สึกผูกพันกับเขาตั้งแต่ภาคแรก ดังนั้นก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้เล่นหลายคนต่างก็ใจสลาย รวมไปถึงแฟนซีรีส์ที่เตรียมใจถึงการจากไปของนักแสดง Pedro Pascal ในซีรีส์ที่ขึ้นชื่อว่าเคารพต้นฉบับเป็นอย่างมาก

เมื่อเร็วๆ นี้ทางด้านนิตยสาร Esquire ได้ไปสัมภาษณ์ผู้สร้างซีรีส์อย่าง Craig Mazin ว่าการตายของ Joel ยังอยู่ในแผนสำหรับซีซัน 2 หรือไม่? Mazin ตอบว่า:

เรื่องนี้น่าจะชัดเจนสำหรับทุกคนแล้วในตอนนี้ แต่ผมไม่กลัวที่จะฆ่าตัวละครเลยนะ แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือทั้ง Neil Druckmann [ผู้สร้างเกมและร่วมสร้างซีรีส์] และผม เราต่างก็ไม่รู้สึกว่าแหล่งข้อมูลมันบีบบังคับให้เราต้องทำตามหรอกนะ

คุณสามารถทบทวนเรื่องราวในซีซันแรกของ The Last of Us ได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้