ยืนยันแล้ว! The Last of Us ซีซัน 2 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2024

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HBO ได้กลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Last of Us ที่นำแสดงโดย Pedro Pascal และ Bella Ramsey หลังจากเปิดตัวออกมาได้ไม่นาน HBO ก็ออกมาประกาศสร้างซีซัน 2 อย่างรวดเร็ว โชคร้ายที่การพัฒนาซีซัน 2 นี้ต้องถูกชะงักเพราะการประท้วงในฮอลลีวูด แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้งแล้ว โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าซีซันที่ 2 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Craig Mazin ผู้จัดของซีรีส์ The Last of Us ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีใหม่ในระหว่างรายการของ Variety ว่าซีซันที่ 2 ของ The Last of Us กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2024 ซึ่งในซีซันใหม่นี้จะยังคงได้ตัวทั้งทีมงานและนักแสดงชุดเดิมกลับมา ได้แก่ Craig Mazin และ Neil Druckmann ผู้กำกับจากเกมต้นฉบับที่จะกลับมารับหน้าที่เป็นผู้จัดเหมือนเคย รวมไปถึง 2 นักแสดงนำอย่าง Pedro Pascal และ Bella Ramsey ก็จะกลับมารับบทเดิมด้วยเช่นกัน

ซีรีส์ The Last of Us ถือเป็นหนึ่งในผลงานขึ้นหิ้งของ HBO เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวตอนแรกออกมา แถมหลังจากนั้นกระแสก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกสัปดาห์ที่มีการปล่อยตอนใหม่ออกมา ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องยอดเข้าชมและคำวิจารณ์ การรันตีด้วยการถูกส่งเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy มากถึง 24 สาขา นอกจากนี้ยังทำคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ดีอีกด้วย โดยมีคะแนนที่สูงถึง 96% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 89% ในฝั่งผู้ชม จากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ นับว่าไม่เกินจริงนักหากจะเรียก The Last of Us ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอยมากที่สุด

The Last of Us ซีซันแรกสามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง HBO Go

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้