ผู้จัดเผย! The Last of Us ซีซัน 2 กำลังจะกลับมาดำเนินการต่ออีกครั้ง หลังการประท้วงของสมาคมนักเขียนสิ้นสุดลง

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HBO ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Last of Us ซีซันแรกออกมา ซึ่งตัวซีรีส์ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้มีการประกาศสร้างซีซัน 2 ตามออกมาอย่างรวดเร็ว ทว่าโชคไม่ดีที่การพัฒนาของซีซัน 2 ต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักเขียน แต่เนื่องจากตอนนี้การประท้วงกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว ล่าสุดทางผู้จัดจึงได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังจะกลับมาทำงานในซีซันที่ 2 ต่อในเร็วๆ นี้

1

การประท้วงสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) คือเหตุการณ์ที่เหล่านักเขียนได้ออกมาเรียกร้องเพื่อให้ทาง Alliance of Motion Picture and Television Producers (AMPTP) ซึ่งเป็นตัวแทนของเหล่าสตูดิโอยักษ์ใหญ่ทำการร่างสัญญาฉบับใหม่เพื่อให้นักเขียนได้รับผลตอบแทนที่เป็นธรรม หลังจากการประท้วงอันยาวนานถึง 146 วัน ในที่สุดการ WGA ก็ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับทาง AMPTP ได้ในวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้การประท้วงกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว ด้วยเหตุนี้ Craig Mazin หนึ่งในผู้จัดจากซีรีส์ The Last of Us จึงได้ออกมาโพสต์ข่าวดีผ่านบัญชี Threads ส่วนตัวของเขาว่าพวกเขากำลังจะกลับมาทำงานใน The Last of Us ซีซัน 2 ต่ออีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทุกอย่างต้องหยุดชะงักไปเนื่องจากการประท้วง โดยเขาได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า

ผมภูมิใจมากกับ WGA ภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิก และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาทำงานใน The Last of Us ซีซัน 2 การหยุดงานประท้วงยังไม่ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อยกเลิกแล้ว เราจะเริ่มดำเนินการ!

The Last of Us ซีซันแรก สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book,CBR,Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้