The Real Has Come!
0
0
2

The Real Has Come!

ดราม่า |ครอบครัว

วิทยากรโปรไฟล์ดีที่ควบบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยว จับมือกับคุณหมอที่ต่อต้านการแต่งงาน สานสัมพันธ์กำมะลอเพื่อลบคำครหาจากสังคม แต่การรักษาหน้าฉากให้ตลอดรอดฝั่งนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

JOJ

Jo Jung-joo

ผู้สร้างสรรค์

HAN

Han Joon-seo

ผู้สร้างสรรค์

cover

ส่องเรตติ้งวันเสาร์! Joseon Attorney ทำสถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาล รวมทั้ง The Real Has Come! และ Doctor Cha ทำเรตติ้งสูงสุดในวันเสาร์นี้

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2023 Joseon Attorney มีเรตติ้งเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่าของคืนก่อน และทะยานขึ้นสู่สถิติผู้ชมสูงสุดตลอดกาลเป็นคืนที่ 2 ติดต่อกัน จากข้อมูลของ Nielsen korea ซีรีส์ย้อนยุคมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 4.4% สำหรับตอนที่ 8 ซึ่งได้สร้างสถิติใหม่เมื่อจบครึ่งแรกของการฉาย!

cover

มาแรงแซงโค้ง! The Real Has Come! ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ในวันที่ 26 ที่ผ่านมา The Real Has Come! ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง KBS ได้กวาดเรตติ้งไปอย่างถล่มทลายในตอนที่ 2 ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 20.% และกลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในทุกช่องเคเบิล

cover

เกินต้าน! Taxi Driver 2 ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งนับตั้งแต่ซีซันแรก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา Taxi Driver 2 ยังคงครองอันดับหนึ่งซีรีส์สุดฮิต โดยจากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 17.7% นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

เผยความรู้สึกของเหล่านักแสดง The Real Has Come! ก่อนออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับ The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากทางช่อง KBS2 ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดเหล่านักแสดงก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนจะพาไปสัมผัสเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อที่ไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae

cover

Ahn Jae Hyun รับบทเป็นคุณหมอสุดหล่อใน The Real Has Come! ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพของหนุ่ม Ahn Jae Hyun กับการรับบทเป็นคุณหมอสุดหล่อใน The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดน่ารักออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ผ่านเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อที่ไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee

cover

เตรียมฉายตอนแรก! พร้อมเผยภาพโปสเตอร์ The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากช่อง KBS2

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดน่ารักออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ผ่านเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อที่ไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae

cover

แก้เผ็ดแฟนเก่า! Baek Jin Hee ตอกกลับแฟนเก่าที่นอกใจของเธอด้วยการเริ่มความสัมพันธ์หลอกๆ กับ Ahn Jae Hyun ในตัวอย่างใหม่ The Real Has Come!

ตัวอย่างล่าสุดของซีรีส์ได้เน้นให้เห็นถึงความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในชีวิตของ Oh Yeon Doo ที่รับบทโดย Baek Jin Hee หลังจากที่เธออุทิศตนเพื่อเป็นอาจารย์สอนภาษาบนอินเทอร์เน็ตที่มีชื่อเสียง ชีวิตของเธอก็ต้องพลังทลายลงเมื่อเธอไปเจอแฟนของเธอ Kim Joon Ha รับบทโดย Jung Eui Jae นอกใจเธอไปกับ Jang Se Jin รับบทโดย Cha Joo Young

cover

นักแสดงจาก The Real Has Come อย่าง Baek Jin Hee, Ahn Jae Hyun, Cha Joo Young และ Jung Eui Jae พูดคุยเพื่อแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในการถ่ายทำ นักแสดงสาว Baek Jin Hee ตอบอย่างรวดเร็วว่าเมื่อตัวละครของเธออย่าง Oh Yeon Doo ผลักเค้กใส่หน้าของ Kim Joon Ha ซึ่งแม้ว่าจะเป็นฉากสั้นๆ ที่เราได้เห็นในตัวอย่างซีรีส์ มันสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้ในทันที

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ของ The Real Has Come! ซีรีส์รอมคอมสุดน่ารักเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ ใน The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ตัวที่สองออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ผ่านเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อที่ไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae

cover

แอบสำรวจความสัมพันธ์อันซับซ้อนของ Ahn Jae Hyun และ Cha Joo Young ใน The Real Deal Is Here

เผยเบื้องลึกเบื้องหลังความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่าง Ahn Jae Hyun และ Cha Joo Young ใน The Real Deal Is Here ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ

cover

ชมทีเซอร์แรกของ The Real Deal Is Here ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Real Deal Is Here ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ

cover

Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ใน The Real Deal Has Come ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

เผยภาพโปสเตอร์สุดน่ารักของคู่รักสุดโรแมนติกใน The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ

cover

เผยภาพใหม่ของ Baek Jin Hee และ Ahn Jae ใน The Real Deal Has Come ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุด

Baek Jin Hee และ Ahn Jae เตรียมส่งความโรแมนติกใน The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ

cover

แนะนำตัวละครใหม่ของ Cha Joo Young ใน The Real Deal Has Come ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง KBS2

The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun โดยล่าสุดก็ได้มีการกำหนดวันฉายและยืนยันรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

cover

การกลับมาในรอบ 3 ปี! ของ Ahn Jae Hyun กับบทบาทหมอรูปหล่อที่มีความสัมพันธ์จอมปลอมในซีรีส์เรื่องใหม่ The Real Deal Has Come!

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Real Deal Has Come! ทางช่อง KBS 2TV ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้เปิดตัวภาพนิ่งแรกของ Ahn Jae Hyun ในบทบาทที่เขาได้รับ

ก่อนหน้า

ถัดไป