เผยภาพใหม่ของ Baek Jin Hee และ Ahn Jae ใน The Real Deal Has Come ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุด

21196

Baek Jin Hee และ Ahn Jae เตรียมส่งความโรแมนติกใน The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ

โดยภาพที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Oh Yeon Do และแฟนของเธอ Kim Joon Ha (รับบทโดย Jung Eui Jae) แฟนผู้เชี่ยวชาญด้าการลงทุน แม้ว่า Oh Yeon Doo เชื่อว่าเธอประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและความรัก แต่ทั้งคู่ก็ต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตครั้งใหญที่สุดในความสัมพันธ์ของพวกเขาหลังจากผ่านอุปสรรคและเหตุการณ์มากมาย พร้อมกับความจริงที่เพิ่งปรากฎ!

21193

21195

ในภาพถัดมาทั้งสองคนก็ได้ออกเดททานมื้อค่ำกันอย่างโรแมนติก โดย Kim Joon Ha เผยรอยยิ้มอันแสนมีความสุขของเขา ในขณะที่ Baek Jin Hee นั้นยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยน แต่อย่างไรก็ตาม Oh Yeon Do ก็เบิกตากว้างด้วยความตกใจในขณะที่ยืนอยู่หน้ากระดานดำ ส่วน Kim Joon Ha ก็กำลังจ้องมองไปที่อะไรบางอย่างในขณะที่ถือช่อดอกไม้ ก็ทำเอาผู้ชมต่างอยากรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขากันแน่

นอกจากนี้ก็ยังมีภาพที่เผยให้เห็นสมาชิกในครอบครัวของ Oh Yeon Doo รวมถึงคุณแม่สุดที่รักของเธอด้วย Kang Bong Nim (รับบทโดย Kim Hye Ok), ลุง Kang Dae Sang (รับบทโดย Ryu Jin) ที่ไม่มีอะไรนอกจากหน้าตาที่ดี น้องชายและคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว Oh Dong Wook (รับบทโดย Choi Yoon Je) และหลานสาว Oh Soo Gyum (รับบทโดย Jung Seo Yeon)

21194

The Real Deal Has Come มีกำหนดการออกอากาศในเดือนมีนาคม 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้