การกลับมาในรอบ 3 ปี! ของ Ahn Jae Hyun กับบทบาทหมอรูปหล่อที่มีความสัมพันธ์จอมปลอมในซีรีส์เรื่องใหม่ The Real Deal Has Come!

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Real Deal Has Come! ทางช่อง KBS 2TV ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้เปิดตัวภาพนิ่งแรกของ Ahn Jae Hyun ในบทบาทที่เขาได้รับ

dummy

The Real Deal Has Come! บอกเล่าเรื่องราวสุดวุ่นวายของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความสัมพันธ์ปลอมๆ กับผู้ชายที่ต่อต้านการแต่งงานอย่างรุนแรง Baek Jin Hee รับบทเป็น Oh Yeon Doo ครูสอนภาษาที่เป็นดาวรุ่งในวงการที่มีการเผยแพร่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

นี่ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเขาในรอบ 3 ปี ของนักแสดงหนุ่ม Ahn Jae Hyun โดยเขารับบทเป็นหมอสูตินรีแพทย์ที่มีพรสวรรค์ซึ่งตั้งใจที่จะไม่แต่งงาน ด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาของเขา ความเฉลียวฉลาดที่โดดเด่น และภูมิหลังที่ดูเหมือนจะได้รับสิทธิพิเศษ Gong Tae Kyung ที่แต่งตัวดูดีมีระดับซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะมีทุกอย่าง แต่เมื่อเขาได้พบกับ Oh Yeon Doo ที่กำลังตั้งครรภ์ ชีวิตของเขาก็พลิกผันไปในทันที

Ahn-Jae-Hyun-1-1536x1536

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมานี้มาจากซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา ที่ได้นำเสนอให้เห็นด้านที่แตกต่างของตัวละคร แม้ว่า Gong Tae Kyung จะดูเย็นชา และไม่สามารถเข้าถึงได้ในแวบแรก แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่น่ารัก และห่วงใยคนอื่นอยู่เสมอ

Ahn-Jae-Hyun-2-1536x1536

Ahn-Jae-Hyun-3-1536x1536

The Real Deal Has Come! มีกำหนดฉายในเดือนมีนาคม 2023 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-07-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Real Has Come!

    Gong Tae-gyeong

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้