Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ใน The Real Deal Has Come ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

เผยภาพโปสเตอร์สุดน่ารักของคู่รักสุดโรแมนติกใน The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae

The-Real-Deal-Has-Come-1

ในโปสเตอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมา โอยอนดูและกงแทคยองอยู่ในชุดสีขาวที่เข้ากัน แสดงความรู้สึกโรแมนติกเหมือนคู่บ่าวสาวจริงๆ โอยอนดู ซึ่งกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่คาดคิด ยิ้มอย่างสดใสขณะถือเปลเด็กที่ประดับด้วยริบบิ้นสีแดงไว้ในมือ เธอโชว์ความน่ารักด้วยผมสั้นเรียบร้อยที่เข้ากับเดรสสั้นสีขาวของเธอ

ในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็น Yeon Doo และ Gong Tae Kyung ในชุดสีขาวที่เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมให้ความรู้สึกแบบเจ้าสาวเจ้าบ่าวจริงๆ โดย Yeon Doo คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยังสาวได้กลายมาเป็นเจ้าสาวอย่างไม่คาดคิด เธอยิ้มอย่างสดใสขณะถือเปลเด็กที่ผูกด้วยริบบิ้นสีแดง เธอโชว์ความน่ารักด้วยผมสั้นขณะสวมใส่เดรสสั้นสีขาวของเธอ

ส่วน Gong Tae Kyung ก็กำลังจ้องมองมาที่ Oh Yeon Doo พร้อมเผยรอยยิ้มอย่างเขินๆ ในขณะที่เขาเอามือไพล่หลัง พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “เอาจริงนะนี่ลูกของพวกเรา” ก็ทำเอาแฟนๆ อยากจะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

The Real Deal Has Come มีกำหนดการออกอากาศในเดือนมีนาคม 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้