Ahn Jae Hyun รับบทเป็นคุณหมอสุดหล่อใน The Real Has Come! ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพของหนุ่ม Ahn Jae Hyun กับการรับบทเป็นคุณหมอสุดหล่อใน The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดน่ารักออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง ผ่านเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อที่ไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee

Ahn-Jae-Hyun-4-1

Ahn-Jae-Hyun-2-1

The Real Deal Is Here จะบอกเล่าเรื่องราวสุดวุ่นวายของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความสัมพันธ์ปลอมๆ กับผู้ชายคนหนึ่งที่ปฏิเสธการแต่งงานอย่างแรงกล้า โดย Baek Jin Hee จะรับบทเป็น Oh Yeon Doo อาจารย์สอนภาษาเกาหลีที่ดูเป็นคนสบายๆ และน่าค้นหา เธอเป็นอาจารย์หน้าใหม่ที่มาแรงในอินเทอร์เน็ต

Ahn Jae Hyun จะรับบทเป็น Gong Tae Kyung สูตินรีที่แพทย์ที่มีทักษะอันล้นเหลือ ข้างนอกดูเหมือนจะแข็งแกร่งแต่จริงๆ แล้วอ่อนโยน แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จและเพียบพร้อมไปในทุกๆ ด้าน แต่เขากลับไม่อยากจะแต่งงานเลยด้วยซ้ำ ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นเขาในขณะที่กำลังทำงานดูแลรักษาคนไข้

Ahn-Jae-Hyun-3-1

Ahn-Jae-Hyun-5-1

ได้โปรดรอติดตาม The Real Has Come! ที่กำลังออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม 2023 เวลา 20:05 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้