เผยความรู้สึกของเหล่านักแสดง The Real Has Come! ก่อนออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้

The-Real-Has-Come-5

ใกล้เข้ามาแล้ว! สำหรับ The Real Has Come! ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่จากทางช่อง KBS2 ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดเหล่านักแสดงก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนจะพาไปสัมผัสเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อที่ไม่สนใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae

Cha Joo Young จะรับบทเป็น Gong Tae Kyung ชายผู้เป็นรักแรกของ Jang Se Jin เขาได้พูดถึงซีรีส์เรื่องว่า

เป็นซีรีส์ที่เหมือนกับความอบอุ่นในฤดูใบไม้ผลิ ในเรื่องนี้ก็จะถ่ายทอดตัวละครเหล่านี้ด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนและมาผสมผสานกันเพื่อสร้างเรื่องราวเดียวกัน

Ahn-Jae-Hyun-8

Baek-Jin-Hee-3

ในขณะเดียวกัน Ahn Jae Hyun ก็ได้เปรียบเทียบซีรีส์เรื่องนี้กับ bibimbap (อาหารเกาหลี) “แม้ว่าข้าวและส่วนผสมต่างๆ จะอร่อยเมื่อทานแยกกัน แต่ถ้าเอามาทานรวมกันแล้วและทำออกมาเป็น bibimbap มันกลับอร่อยมากขึ้นกว่าเดิมอีก ผมว่าซีรีส์เรื่องนี้มันมีเสน่ห์แบบนั้นเลยเพราะด้วยตัวละครที่หลาหลายมาผสมผสานกันจนกลายเป็นเรื่องราวที่ลงตัวมาก”

Cha Joo Young บอกว่า

ฉันรู้สึกเลยว่ามันมีความหมายอันลึกซึ้งซ่อนอยู่ในชื่อเรื่องซีรีส์ และฉันก็คิดว่าผู้ชมทุกคนจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงขั้นสุดนี้ที่จะเป็นของขวัญที่เพอร์เฟกต์และเต็มไปด้วยเสน่ห์มากมาย

Jung-Eui-Jae-6

Cha-Joo-Young-2

The Real Has Come! จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม 2023 เวลา 20:05 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้