แนะนำตัวละครใหม่ของ Cha Joo Young ใน The Real Deal Has Come ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง KBS2

dummy (2)

The Real Deal Has Come (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งเผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae Hyun โดยล่าสุดก็ได้มีการกำหนดวันฉายและยืนยันรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

Cha Joo Young จะรับบทเป็น Jang Se Jin หญิงสาวผู้เป็นรักแรกของ Gong Tae Kyung ในฐานะหัวหน้าเลขานุการที่มีความมั่นใจและผู้มีความสามารถบริษัทขนาดใหญ่ Jang Se Jin เธอเป็นมืออาชีพที่สามารถรักษาสถานการณ์ให้เข้ามาอยู่ในความสงบและทำงานให้สำเร็จได้ในทุกสถานการณ์

20764

20765

20763

อย่างไรก็ตาม ภาพที่ปล่อยออกมาจากในเรื่องนี้ได้เผยให้เห็นด้านความนุ่มนวล อ่อนโยนที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของ Jang Se Jin ในขณะที่เธอกำลังจ้องมองใครสักคนอยู่อย่างห่างไกล พร้อมกับอ่านกระดาษปริศนาที่ซ่อนอยู่ในมืออย่างกลัวๆ ดูเหมือนว่า Jang Se Jin จะมีอุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้นและต้องการจัดการนอกเหนือจากชีวิตการทำงานของเธอ

The Real Deal Has Come มีกำหนดการออกอากาศในเดือนมีนาคม 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้