แอบสำรวจความสัมพันธ์อันซับซ้อนของ Ahn Jae Hyun และ Cha Joo Young ใน The Real Deal Is Here

dummy

เผยเบื้องลึกเบื้องหลังความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่าง Ahn Jae Hyun และ Cha Joo Young ใน The Real Deal Is Here ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างคุณแม่วัยใสและคุณหมอหนุ่มหล่อ พร้อมนำแสดงโดย Baek Jin Hee และ Ahn Jae

The Real Deal Is Here จะบอกเล่าเรื่องราวสุดวุ่นวายของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความสัมพันธ์ปลอมๆ กับผู้ชายคนหนึ่งที่ปฏิเสธการแต่งงานอย่างแรงกล้า โดย Baek Jin Hee จะรับบทเป็น Oh Yeon Doo อาจารย์สอนภาษาเกาหลีที่ดูเป็นคนสบายๆ และน่าค้นหา เธอเป็นอาจารย์หน้าใหม่ที่มาแรงในอินเทอร์เน็ต ในขณะที่ Ahn Jae Hyun จะรับบทเป็น Gong Tae Kyung สูตินรีที่แพทย์ที่มีทักษะอันล้นเหลือ ข้างนอกดูเหมือนจะแข็งแกร่งแต่จริงๆ แล้วอ่อนโยน

ในภาพที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็น Gong Tae Kyung และ Jang Se Jin ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมด้วยความน่าอึดอัดใจระหว่างทั้งคู่ผ่านความสัมพันธ์อันซับซ้อนที่เกิดขึ้นกับพวกเขา โดยสีหน้าของ Gong Tae Kyung นั้นดูจริงจัง ส่วน Jang Se Jin ก็มีท่าทีนิ่งๆ สุขุมตามแบบฉบับของเธอ ก่อนที่หนุ่ม Gong Tae Kyung จะดูโกรธอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่เขาได้ฟังเธอพูดอะไรบางอย่าง

The Real Deal Has Come จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม 2023 เวลา 20:05 น.ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้