แก้เผ็ดแฟนเก่า! Baek Jin Hee ตอกกลับแฟนเก่าที่นอกใจของเธอด้วยการเริ่มความสัมพันธ์หลอกๆ กับ Ahn Jae Hyun ในตัวอย่างใหม่ The Real Has Come!

ซีรีส์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงทางช่อง KBS2 เรื่อง The Real Has Come! ได้บอกเล่าเรื่องราววุ่นวายของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความสัมพันธ์ปลอมๆ

dummy

ตัวอย่างล่าสุดของซีรีส์ได้เน้นให้เห็นถึงความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในชีวิตของ Oh Yeon Doo ที่รับบทโดย Baek Jin Hee หลังจากที่เธออุทิศตนเพื่อเป็นอาจารย์สอนภาษาบนอินเทอร์เน็ตที่มีชื่อเสียง ชีวิตของเธอก็ต้องพลังทลายลงเมื่อเธอไปเจอแฟนของเธอ Kim Joon Ha รับบทโดย Jung Eui Jae นอกใจเธอไปกับ Jang Se Jin รับบทโดย Cha Joo Young

สิ่งต่างๆ ก็เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ เมื่อ Oh Yeon Doo รู้ว่าตัวเธอตั้งท้อง และเธอทำได้แค่บ่นพึมพำกับตัวเอง “แต่ความฝันของฉันอยู่ตรงหน้านี้แล้วแท้ๆ” ในทางกลับกัน Jang Se Jin ก็ดูเหมือนพร้อมที่จะเดินไปตามทางเมื่อ Gong Tae Kyung ที่รับบทโดย Ahn Jae Hyun ถามอย่างน่าสนใจว่า “เธออยากจะแต่งงานกับฉันจริงๆ เหรอ?” ความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ดูเหมือนจะดีขึ้น และ Jang Se Jin บอกกับ Gong Tae Kyung ว่า “ก็ลองคิดดูซิว่าคุณควรจะทำอย่างไรในฐานะลูกชายที่ดี” Gong Tae Kyung ตอบด้วยความโกรธว่า “ทุกอย่างมันก็เพราะผู้หญิงบ้าๆ คนนั้น”

Gong Tae Kyung ต้องตกใจในภายหลังที่รู้เรื่องการตั้งท้องของ Oh Yeon Doo แต่เธอกลับใช้โอกาสนี้หลอกเขาและทำให้ Kim Joon Ha สับสน เมื่อ Kim Joon Ha ถามว่าใครในโลกใบนี้ที่จะเป็นพ่อของลูกเธอมันต้องไม่ใช่เขา Oh Yeon Doo แนะนำ Gong Tae Kyung อย่างภาคภูมิใจว่า “แต่ฉันตกหลุมรักคนนี้ทันทีที่ฉันเจอเขา” อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ได้ทำลายครอบครัวไปด้วย เมื่อแม่ของ Oh Yeon Doo อย่าง Kang Bong Nim ที่รับบทโดย Kim Hye Ok ดึงผมของ Gong Tae Kyung และตะโกนใส่เขาว่า “แกเป็นพ่อของเด็กใช่ไหม!”

Oh Yeon Doo จึงทำตามแผนที่เธอวางเอาไว้ในขณะที่แนะนำความสัมพันธ์ตามสัญญากับ Gong Tae Kyung โดยกล่าวว่า “มาถึงตอนนี้แล้ว นายยังอยากจะเป็นพ่อให้กับลูกของฉันไหม…”

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ก็ต้องพลิกผันไปอีกเมื่อ Gong Tae Kyung บอกกับ Oh Yeon Doo ว่า “แต่งงานกันเถอะ” เธอพูดด้วยความตกใจและไม่เชื่อว่า “นายมันบ้าชัดๆ!”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้