นักแสดงจาก The Real Has Come อย่าง Baek Jin Hee, Ahn Jae Hyun, Cha Joo Young และ Jung Eui Jae พูดคุยเพื่อแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้

Baek Jin Hee, Ahn Jae Hyun, Cha Joo Young และ Jung Eui Jae พูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่สนุกสนานในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The Real Has Come!

dummy

The Real Has Come! จะบอกเล่าเรื่องราวความวุ่นวายของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความสัมพันธ์ปลอมๆ กับผู้ชายที่ต่อต้านการแต่งงานอย่างรุนแรง ซึ่ง Baek Jin Hee รับบทเป็น Oh Yeon Doo ครูสอนภาษาดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงบนอินเทอร์เน็ต Ahn Jae Hyun รับบทเป็น Gong Tae Kyung สูตินรีแพทย์ที่มีพรสวรรค์และไม่เชื่อเรื่องการแต่งงาน

นักแสดงสาว Cha Joo Young ที่ฝากผลงานสุดประทับใจไว้ในซีรีส์ The Glory จะปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องนี้ในบทบาทรักแรกของ Gong Tae Kyung ขณะที่ Jung Eui Jae รับบทเป็น Kim Joon Ha แฟนเก่าของ Baek Jin Hee

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในการถ่ายทำ นักแสดงสาว Baek Jin Hee ตอบอย่างรวดเร็วว่าเมื่อตัวละครของเธออย่าง Oh Yeon Doo ผลักเค้กใส่หน้าของ Kim Joon Ha ซึ่งแม้ว่าจะเป็นฉากสั้นๆ ที่เราได้เห็นในตัวอย่างซีรีส์ มันสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้ในทันที

นักแสดง Beak Jin Hee กล่าวต่ออีกว่า

ฉากนั้นฉันกังวลมากๆ ตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ ถ้ามันบังเอิญทำไม่สำเร็จในครั้งเดียวเขาจะต้องไปล้างหน้าออก แต่งตัวใหม่ทั้งหมด ซึ่งมันมีงานให้ทำอีกมาก ฉันก็เลยกังวล และมันยังเป็นฉากที่สะเทือนอารมณ์มากเป็นพิเศษด้วย แต่โชคดีที่ฉันสามารถทำผ่านได้ในครั้งเดียว

baek-jin-hee

Ahn Jae Hyun อ้างถึงข้อความที่ว่า

ต้องมีเหตุสำหรับการตัดสินใจทุกครั้ง หากว่าคุณคิดดีแล้วก็แค่ตัดสินใจ ถ้าตัดสินใจไปแล้วอย่าหันหลังกลับ และอย่าเสียใจ หรือโทษตัวเอง

ข้อความนี้เป็นสิ่งที่น่าจดจำที่สุดสำหรับเขา

ahn-jae-hyun-5

ด้าน Cha Joo Young กล่าวว่า

ทุกฉากที่ฉันได้ถ่ายทำกับพ่อในเรื่องเป็นสิ่งที่น่าจดจำที่สุดค่ะ ฉันมักมีฉากที่สนุกสนานในการถ่ายทำร่วมกับทุกคนเสมอ รวมถึง Gong Tae Kyung, Eun Geum Sil รับบทโดย Kang Bu Ja และ Lee In Ok รับบทโดย Cha Hwa Yeon

cha-joo-young-1

Jung Eui Jae เลือกฉากเดียวกับ Baek Jin Hee

เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการถ่ายทำ และผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะ Kim Joon Ha เจอเรื่องซวยในตอนที่เดินหรือเปล่า แต่ผมมีฉากสนุกๆ มากมายจริงๆ ผมจึงตั้งตารอดูพวกเขาทั้งหมด แต่ก็นึกถึงฉากเค้กกับ Oh Yeon Doo ก่อนด้วย

จากนั้นเขาก็เปิดเผยต่อไปอีกว่าทีมงานที่ดูแลอุปกรณ์ประกอบฉากได้เตรียมเค้กไว้ทั้งหมด 3 ชิ้น แต่เพื่อความสุขของทุกคน เขาและ Baek Jin Hee ก็สามารถทำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลอง

jung-eui-jae-5

เมื่อกล้องเริ่มทำงาน นักแสดงทุกคนก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาพร้อมที่สนุกไปกับบทบาทของตัวเอง

The Real Has Come! จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคม 2023 เวลา 20.05 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้