มาแรงแซงโค้ง! The Real Has Come! ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

Ahn-Jae-Hyun-Baek-Jin-Hee

ในวันที่ 26 ที่ผ่านมา The Real Has Come! ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง KBS ได้กวาดเรตติ้งไปอย่างถล่มทลายในตอนที่ 2 ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 20.% และกลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในทุกช่องเคเบิล

ในขณะเดียวกัน Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 6.8% ส่วน Pandora: Beneath the Paradise ซีรีส์จากทางช่อง tvN เรตติ้งร่วงไปอยู่ที่ 4.3% จากการออกอากาศในคืนนี้

The Real Has Come! จะบอกเล่าเรื่องราวสุดวุ่นวายของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความสัมพันธ์ปลอมๆ กับผู้ชายคนหนึ่งที่ปฏิเสธการแต่งงานอย่างแรงกล้า โดย Baek Jin Hee จะรับบทเป็น Oh Yeon Doo อาจารย์สอนภาษาเกาหลีที่ดูเป็นคนสบายๆ และน่าค้นหา เธอเป็นอาจารย์หน้าใหม่ที่มาแรงในอินเทอร์เน็ต ในขณะที่ Ahn Jae Hyun จะรับบทเป็น Gong Tae Kyung สูตินรีที่แพทย์ที่มีทักษะอันล้นเหลือ ข้างนอกดูเหมือนจะแข็งแกร่งแต่จริงๆ แล้วอ่อนโยน

Divorce Attorney Shin ว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้