Fanletter, Please
0
0
0

Fanletter, Please

Fanletter Please

คอเมดี้ |ดราม่า
PLEASE SEND ME A FANLETTER

อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพ่อของสาวน้อยแอบเขียนตอบจดหมายที่ลูกสาวส่งไปให้นักแสดงหญิงชื่อดังเพื่อทำคำขอของลูกสาวให้เป็นจริง

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่ารักของ Sooyoung และ Yoon Bak ใน Fanletter, Please

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่ารักของ Sooyoung และ Yoon Bak ใน Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำอันอบอุ่นหัวใจใน Fanletter, Please ซีรีส์รอมคอมที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไป

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันอบอุ่นหัวใจของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

Sooyoung ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของเธอกับการแสดงใน Fanletter, Please

แม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Sooyoung นักแสดงนำจาก Fanletter, Please ก็ได้ออกมาเปิดเข่านั่งคุยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง

cover

ฉุดไม่อยู่แล้ว! Reborn Rich ขึ้นทำเรทติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งหลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ฉุดไม่อยู่แล้ว! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ทำเรทติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในแต่ละตอน โดยรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 14.8 จากการออกอากาศในตอนที่ห้า นับเป็นสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

เรทติ้งพุ่งต่อเนื่อง! Reborn Rich กวาดเรทติ้งเพิ่มขึ้นในทุกตอนที่ออกอากาศ

เรทติ้งพุ่งต่อเนื่อง! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ทำเรทติ้งเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.8 จากการออกอากาศในตอนล่าสุด นับเป็นสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

ก่อนอวสาน! เผยความรู้สึกนักแสดงและภาพสุดพิเศษจาก Fanletter, Please ที่กำลังจะออกอากาศตอนสุดท้าย

เหล่านักแสดงได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ ก่อนออกอาศ Fanletter, Please ตอนสุดท้าย! ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

Sooyoung จากวง Girls' Generation อวดเสน่ห์อันนุ่มนวลและพูดถึงความรู้สึกของเธอในนิตยสาร Elle

Sooyoung จากวง Girls’ Generation อวดเสน่ห์อันนุ่มนวลและความเท่ของเธอในนิตยสาร Elle ฉบับต่อไปนี้ โดยเธอได้พูดถึงการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Fanletter, Please

cover

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

กวาดเรทติ้งไม่หยุด! Reborn Rich ทำเรทติ้งเพิ่มขึ้นอีกแล้วจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

กวาดเรทติ้งไม่หยุด! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยเรทติ้งที่สูงสุดที่สุดในประวัติศาสตร์ของทางช่อง JTBC ล่าสุดในตอนที่สองก็กวาดเรทติ้งเพิ่มเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปอีก 8.8% โดยขึ้นเป็นอันดับหนึ่งจากทุกช่องเคเบิล

cover

เปิดมาปัง! Reborn Rich เปิดตัวมาด้วยเรทติ้งที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ผลงานจากช่อง JTBC

เปิดมาปัง! ล่าสุดจากการออกอากาศตอนแรกของ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากข้อมูลของ Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดคะแนนเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปได้ 6.1% นับเป็นเรทติ้งสำหรับตอนแรกที่สูงที่สุดในปี 2022 เลยทีเดียว

cover

เปิดใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ Fanletter, Please ก่อนการออกอากาศตอนแรก

เปิดใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ก่อนการออกอากาศตอนแรกนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ Fanletter, Please กับฉากชวนเขินของ Sooyoung และ Yoon Bak

เผยทีเซอร์สำหรับตอนแรกของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เปิดใจ Sooyoung และ Yoon Bak นักแสดงจาก Fanletter, Please ก่อนออกอากาศตอนแรก

เปิดใจเหล่านักแสดงก่อนออกอากาศตอนแรกของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เผยภาพใหม่ของดาราสาวผู้โด่งดัง Han Kang Hee และสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาใน Fanletter, Please

เผยภาพใหม่ของดาราสาวผู้โด่งดัง Han Kang Hee (รับบทโดย Sooyoung) และสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาใน Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

Sooyoung และ Yoon Bak เพลิดเพลินไปกับค่ำคืนใต้แสงเทียนในโลกของพวกเขาในโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Rom-Com ที่กำลังจะมาถึงของ MBC

โปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้ได้รวบรวมเคมีสุดโรแมนติกที่ชวนหลงใหลระหว่าง Sooyoung และ Yoon Bak ขณะที่พวกเขาเพลิดเพลินอยู่กับค่ำคืนใต้แสงเทียน พวกเขาจ้องตากันด้วยความรู้สึกดีต่อกัน และความหลงใหลต่อกันที่ล้ำลึกจนผู้ดูต้องถูกไว้ใต้ฝูงผีเสื้อและหัวใจที่อยากรู้อยากเห็น

ก่อนหน้า

ถัดไป