Sooyoung จากวง Girls' Generation อวดเสน่ห์อันนุ่มนวลและพูดถึงความรู้สึกของเธอในนิตยสาร Elle

Sooyoung จากวง Girls’ Generation อวดเสน่ห์อันนุ่มนวลและความเท่ของเธอในนิตยสาร Elle ฉบับต่อไปนี้ โดยเธอได้พูดถึงการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Fanletter, Please เธอบอกว่า

รวมการถ่ายทำในครั้งนี้และการกลับมาของวง Girls’ Generation ในปีนี้ ฉันมีโอกาสมากมายที่จะได้เจอแฟนๆ อีกครั้ง และอีกอย่างในซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นการพูดคุยถึงแฟนๆ ด้วย ฉันรู้สึกเลยว่ามันเป็นผลงานที่มันมาเติมเต็มชิ้นส่วนสุดท้ายได้ดีจริงๆ

Sooyoung-3-1-1231x1536

Sooyoung-2-1-1231x1536

เธอยังบอกต่อไปว่า

ในซีรีส์เรื่องนี้ตัวละครของฉันคือ Han Kang Hee ดาราสาวชื่อดังท่านหนึ่ง ซึ่งฉันรู้สึกว่าฉันเข้ากันได้ดีกับตัวละครนี้มาก ฉันสามารถเข้าใจเธอได้อย่างลึกซึ้งเลยว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ การแสดงออกและอารมณ์ของเธอนั้นเป็นอะไรที่ฉันพยายามจะถ่ายทอดในแง่มุมแบบสบายๆ ที่ฉันเป็นด้วย

หลังจากที่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาวง Girls’ Generation ได้กลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า FOREVER 1 เพื่อฉลองครบรอบการเดบิวต์ของวงที่ยาวนานถึง 15 ปี เธอได้บอกอย่างน่ารักว่า

ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ความในใจของพวกเราทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดออกไป ฉันมีความสุขมากที่ได้ขึ้นแสดง FOREVER 1 มันน่าทึ่งมาก ฉันรู้สึกเหมือนว่าพวกเราจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปและจะอยู่ด้วยกันตรงนี้เสมอ ฉันซึ้งใจจริงๆ ราวกับว่าแฟนคลับทุกคนรับรู้ความรู้สึกของเราจริงๆ

Sooyoung-1-1-1231x1536

สำหรับสองตอนสุดท้ายของ Fanletter, Please จะออกอากาศในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-02-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้