เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

dummy

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

ด้วยกระแสเคมีความเข้ากันของนักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้ที่กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยภาพเบื้องหลังของเหล่านักแสดงออกมาเอาใจแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อย ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นสองนักแสดงหลักอย่าง Sooyoung และ Yoon Bak กำลังจดจ่อกับบทของพวกเขา ขณะที่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมากมายที่ทำให้กองถ่ายนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสุข ก่อนที่จะตัดเข้าสู่โหมดจริงจังเมื่อกล้องเริ่มถ่ายทำ

Sooyoung-4-1536x1024

Sooyoung-1-2-1536x1024

Yoon-Bak-1-1536x1024

นอกจากนี้ก็ยังมีน้อง Shin Yeon Woo ที่รับบทเป็น Yoo Na ลูกสาวของ Yoon Bak ซึ่ง Sooyoung และ Yoon Bak ก็ต่างยิ้มอย่างมีความสุขให้กับน้อง Shin Yeon Woo นอกจากนี้ Yoon Bak ก็ยังได้ช่วยซ้อมบทให้กับน้องอย่างตั้งใจอีกด้วยเพื่อให้การถ่ายทำของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี

ทางทีมผู้สร้างบอกว่า

ทั้ง Sooyoung และ Yoon Bak ต่างเป็นคนที่ทำให้บรรยากาศของกองถ่ายนั้นสนุกสนานอยู่เสมอ ทั้งคู่มักจะคอยดูแลทีมงานก่อนตลอด นอกจากนี้พวกเขาทั้งคู่ก็ต่างถ่ายทำกับเด็กๆ มากมาย แต่พวกเขาก็ยังพยายามเป็นพิเศษเลยที่จะดูแลทั้งเด็กๆ และทีมงาน ทำให้พวกเราต่างใกล้ชิดกันมากขึ้น ต้องขอบคุณทั้งสองคนนี้จริงๆ ที่ทำให้กองถ่ายมีชีวิตชีวา สดใสและร่าเริงอยู่เสมอ

Yoon-Bak-2-1-800x800

Yoon-Bak-Sooyoung-1-1536x1024

dummy

Fanletter, Please จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้