ก่อนอวสาน! เผยความรู้สึกนักแสดงและภาพสุดพิเศษจาก Fanletter, Please ที่กำลังจะออกอากาศตอนสุดท้าย

16664

เหล่านักแสดงได้ออกมาขอบคุณแฟนๆ ก่อนออกอาศ Fanletter, Please ตอนสุดท้าย! ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

โดยทางซีรีส์ได้เผยภาพใหม่ที่แสดงตัวอย่างตอนสุดท้ายออกมา ซึ่งก็โชว์ให้เห็นเคมีความโรแมนติกอันเปล่งประกายระหว่าง Bang Jung Suk และ Hang Kang Hee ที่ชวนให้หัวใจของแฟนๆ นั้นต่างเต้นเร็วขึ้นมานิดนึง ในภาพก็ได้เผยให้เห็นตัวละครทั้งสองคนที่ได้ใช้เวลาร่วมกันและส่งสายตาอันอ่อนโยนให้กันและกัน

16665

16666

16667

สุดท้ายทั้ง Yoon Bak และ Sooyoung ก็ได้เผยความรู้สึกสุดท้ายของตัวเองสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ Sooyoung เริ่มต้นด้วยการบอกว่า

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้แสดงซีรีส์แบบสี่ตอน มันน่าเศร้านิดหน่อยที่ทุกอย่างต้องจบลงอย่างรวดเร็ว เหมือนว่าเราได้แค่ทำความรู้จักหน้าและชื่อของกันเท่านั้น และฉันเองก็เพิ่งคุ้นเคยกับการถ่ายทำ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องขอบคุณ Yoo Na (รับบทโดย Shin Yeon Woo), Dong Goo (รับบทโดย Jin Yoo Chan) และ Jung Suk (รับบทโดย Yoon Bak) ที่ทำให้กองถ่ายนี้สนุกสนานอยู่เสมอ

Yoon Bak ได้บอกว่า

มันน่าเศร้าที่ทุกอย่างต้องจบลงในขณะที่เราเพิ่งจะคุ้นเคยเข้ากับกองถ่าย แต่เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มันถูกบีบให้อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวมากมาย ผมรู้สึกขอบคุณเป็นพิเศษกับ Sooyoung และเหล่าเด็กๆ นักแสดงทุกคนที่ผมได้ร่วมทำงานด้วย

16668

16669

16670

ติดตามตอนสุดท้ายของ Fanletter, Please ในวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21:35 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้