เปิดใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ Fanletter, Please ก่อนการออกอากาศตอนแรก

16240

เปิดใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ก่อนการออกอากาศตอนแรกนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

Sooyoung ได้ความโรแมนติกที่ผสมผสานเข้ากับเรื่องราวของความสัมพันธ์ของพ่อลูกอย่าง Bang Jung Suk และ Yoo Na คือสิ่งที่ผู้ชมจะต้องชื่นชอบ รวมถึงความสัมพันธ์ของ Bang Jung Suk และ Han Kang Hee ที่ต่างคนต่างเคยเป็นรักครั้งแรกที่ผ่านมาอย่างยาวนาน ตลอดจนความอึดอัดใจและความรู้สึกมากมายที่ขัดแย้งกันไปมา เธอบอกว่า

ทุกครั้งที่ฉันอ่านบท บางครั้งฉันก็รู้สบายใจ ฉันร้องไห้บ้างหรือไม่ฉันก็หัวเราะ ฉันหวังว่าหลายๆ ความรู้สึกนี้จะสามารถถ่ายทอดไปยังผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ส่วน Yoon Bak ได้เลือกตัวละครของเขา Bang Jung Suk ชายหนุ่มผู้ทุ่มเทเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกสาวของเขากลับมายิ้มและมีความสุข เขาได้อธิบายความรักแบบนี้ว่า

มันเป็นความคลั่งรักอย่างหนึ่งเลย ซึ่งมันมีเสน่ห์ มีคุณค่าและน่ารัก พร้อมกับเอกลักษณ์อันมีเฉพาะใน Fanletter, Please เท่านั้น มันเป็นซีรีส์ที่น่ารักและสบายๆ แบบที่คุณจะไม่ต้องคิดอะไรมาก ผมคิดว่ามันเป็นวิธีที่ผู้ชมจะได้ผ่อนคลายสบายใจไปพร้อมๆ กับการดู Yoo Na ลูกสาวของผมที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

และเขายังได้บอกอีกว่ามันเป็นซีรีส์ที่คุณผู้ชมจะไม่ต้องรออย่างยาวนานเพราะซีรีส์เรื่องนี้จะจบลงภายในเวลาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น

โดยผู้กำกับ Jung Sang Hee ได้บอกว่า

ซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกับเพื่อนสนิทที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้เพียงแค่อยู่ด้วยกัน ผมหวังว่านี่จะเป็นซีรีส์ที่สามารถสัมผัสหัวใจผู้ชมได้ พร้อมกับชวนให้ผู้ชมได้คิดถึงความทรงจำเก่าๆ ที่เคยมีความสุขและส่งกำลังใจใหม่ๆ ไปให้ผู้ชมได้ด้วย

เขาแน่ใจว่าฝีมือการแสดงอันน่าทึ่งของ Sooyoung และ Yoon Bak รวมถึง Shin Yeon Woo จะทำให้คุณลืมไปเลยว่าเวลามันผ่านไปเร็วมากแค่ไหนในขณะที่คุณดูซีรีส์เรื่องนี้

สุดท้ายผู้เขียนบท Park Tae Yang ได้อธิบายเจาะลึกไปถึงตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

Han Kang Hee เธอเป็นคนประเภทที่จะนอนไม่หลับในตอนกลางคืนเพียงเพราะคนๆ หนึ่งพูดถึงเธอในทางไม่ดี แม้ว่าจะมีคนอีกตั้ง 99 คนชมเธอก็ตาม แต่เมื่อเธอได้พบกับ Bang Jung Suk เธอก็เริ่มเปลี่ยนไป สำหรับใครที่มักจะมีความเครียดคล้ายๆ กันกับเธอ ผมก็อยากจะแนะนำให้ดูซีรีส์เรื่องนี้

Fanletter, Please จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้