เปิดใจ Sooyoung และ Yoon Bak นักแสดงจาก Fanletter, Please ก่อนออกอากาศตอนแรก

เปิดใจเหล่านักแสดงก่อนออกอากาศตอนแรกของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

dummy

อย่างแรกเลยนักแสดงทั้งสองคนอย่าง Sooyoung และ Yoon Bak ก็ได้เผยถึงความรู้สึกอันภาคภูมิใจของบทซีรีส์เรื่องนี้ที่ได้รับราง Excellence Award จากงาน MBC Drama Script Contest เมื่อปีที่แล้ว โดย Sooyoung ได้บอกว่า

ฉันรู้สึกถึงความโดดเดี่ยวของการเป็นนักแสดงอันโด่งดังที่ต้องอยู่กับความอ้างว้างอะไรแบบนั้น ซึ่ง Kang Hee เธอสามารถเอาชนะความรู้สึกนั้นได้เมื่อเธอได้พบกับ Jung Suk และเด็กสาวตัวน้อยอย่าง Yoo Na ผ่านเรื่องราวต่างๆ ที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นมาอย่างน่ารักและสนุกสนาน ซึ่งมันเหมือนเป็นเรื่องราวของการเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่อะไรแบบนั้นมากกว่า

เธอยังบอกต่อว่า

มีอะไรหลายๆ อย่างที่ฉันสามารถเชื่อมต่อกับตัวละครของ Kang Hee ได้เพราะทั้งเธอและฉันก็อายุใกล้ๆ กัน และในซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังมีฉากที่ย้อนกลับไปสมัยมัธยมด้วย ดังนั้นฉันจึงสนุกสนา
นมากกับการถ่ายทำฉากนั้นเพื่อหวนคิดถึงวันวานดีๆ ในช่วงนั้น

ส่วน Yoon Bak ก็ได้บอกว่า

ผมสนใจเรื่องราวของเหตุการณ์ต่างๆ ที่ถูกตัดสลับไปมาระหว่างชีวิตประจำวันอันธรรมดากับชีวิตที่มันแฟนตาซีมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นผมก็อยากลองรับบทนี้ดู เพราะผมอยากรู้ว่าการเป็นพ่อของใครสักคนนั้นเป็นอย่างไร นั่นเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผม

ซึ่งเมื่อพูดถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างเหล่านักแสดงกับตัวละคร Sooyoung ได้บอกว่าเธอรู้สึกเหมือนกับ Kang Hee มากถึง 60% เลยทีเดียว เธอบอกว่า

เดิมที่ Kang Hee เป็นคนสดใสและร่าเริงมาก แต่ลึกๆ เธอนั้นเป็นคนขี้เหงาและโดดเดี่ยว เธอจึงสร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อป้องกันตัวเอง เนื่องจากบาดแผลในใจจากครอบครัวของเธอ แต่หลังจากที่เธอได้พบกับ Jung Suk เธอก็เปลี่ยนไป ความร่าเริงของเธอก็เริ่มกลับมาทีละเล็กทีละน้อยและฉันคิดว่าเสน่ห์ของเธออยู่ตรงที่ภายนอกเธอจะดูเย็นชาหน่อยๆ แต่จริงๆ ข้างในเธอนั้นบ๊องมาก

ส่วน Yoon Bak ก็ได้บอกว่า

ผมคิดว่าความเหมือนกันระหว่างผมกับ Jung Suk คือเวลาที่เราสนใจอะไรเราจะไม่สามารถดึงตัวเองออกจากสิ่งที่เราสนใจได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือความคิดในหัวก็ตาม นอกจากนี้เขาเป็นคนพูดจามีเหตุผลมากเลยทีเดียวเวลาอยู่กับเพื่อน แต่พอเขาได้อยู่กับ Yoo Na เธอกลับดูเหมือนมีความคิดที่โตกว่าเขาซะอีก ผมว่าเขาเป็นตัวละครที่มีความเซ่อซ่า แต่มันก็เป็นเสน่ห์ที่ดีมากๆ เมื่ออยู่กับด้านที่มีเหตุผลของเขา

เมื่อถูกถามว่าเคมีความเข้ากันระหว่างพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง พวกเขาทั้งคู่ก็ต่างไม่ลังเลที่จะกล่าวชื่นชมกันและกันอย่างจริงใจ โดย Sooyoung ได้บอกว่า

ฉันรู้สึกมากตั้งแต่ก่อนที่จะได้เจอเขา เพราะฉันได้ยินมาตลอดเลยว่าเขาเป็นคนดี แต่หลังจากที่ได้เจอตัวเป็นๆ ฉันก็รู้สึกขอบคุณเขามากจริงๆ เพราะเขามักจะทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสดใสขึ้นและทำให้ฉันสบายใจ มันมีอยู่วันหนึ่งที่ฉันต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากเพราะตัวละครของฉันต้องแสดงและถ่ายทอดอารมณ์อย่างหนักหน่วง แต่ก็มีเขาที่ทำให้ฉันผ่านพ้นมันไปได้อย่างง่ายดายขึ้น

ในขณะเดียวกัน Yoon Bak ก็ได้บอกว่า

เธอเป็นคนที่คุณจะสามารถไว้ใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เธอตั้งใจศึกษาเกี่ยวกับตัวละครมาอย่างดีมากและมันก็สะท้อนให้เห็นได้ชัดเลยในกองถ่าย ต้องขอบคุณเธอจริงๆ ผมจึงสามารถถ่ายทำได้อย่างสบายใจและมีความสุข นอกจากนี้เราก็ยังมีการแชร์ไอเดียกันและกันอยู่ตลอด ผมว่านี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หลายๆ ฉากออกมาดียิ่งขึ้น

สุดท้าย Sooyoung ได้สรุปในประโยคเดียวว่า “นี่คือการเติบโตของเด็กที่เซ่อซ่า” พร้อมกับอธิบายต่อไปว่า “ในขณะที่เธอได้พบกับรักครั้งแรกอีกครั้ง เธอก็สามารถเอาชนะความเจ็บปวดและก้าวข้ามผ่านความโดดเดี่ยวและเศร้าโศกของเธอไปได้ในขณะที่เธอก็สวมบทบาทเป็นนักแสดงสาวผู้โด่งดัง” ในทางกลับกัน Yoon Bak ได้บอกอย่างไม่ชัดเจนนักว่า “ความจริงใจของคนหนึ่งจะถูกมองเห็นในที่สุด” และพูดเป็นนัยๆ ต่อว่า “คุณจะรู้เองถ้าหากคุณได้ชมซีรีส์เรื่องนี้”

Fanletter, Please จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้