เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่ารักของ Sooyoung และ Yoon Bak ใน Fanletter, Please

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่ารักของ Sooyoung และ Yoon Bak ใน Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

ในเบื้องหลังนี้ก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสเบื้องหลังการถ่ายทำของ Bang Jung Suk และ Han Kang Hee ที่ดูเหมือนว่ากำลังมีช่วงเวลาอันสุดแสนจะน่ารักด้วยกัน พวกเขาต่างส่งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอันจริงใจในขณะที่เดินซื้อของอยู่ที่ข้างถนนในวันที่สดใสและแดดจ้า โดยหนุ่ม Yoon Bak ก็ได้เผยความลับออกมาในตอนที่กำลังรอ Sooyoung เข้าฉากมา เขาบอกว่าการถ่ายทำในวันนี้ไม่มีบทอย่างจริงจังนัก เขาบอกว่าทั้งเขาและ Sooyoung จะแข่งกันลิปซิงค์ในการถ่ายทำฉากเดทนี้

พวกเขาทั้งคู่ก็ต่างจริงจังกับการแข่งขันนี้มาก โดยทั้งพูดเรื่องตลกๆ และทำเรื่องราวสุดสนุกสนานมาก ซึ่งทำให้ฉากนี้ดูสมจริงมากขึ้น ไม่เหมือนกับซีรีส์เลยด้วยซ้ำ นอกจากนี้ทั้งคู่ก็ลองใส่หมวกน่ารักๆ ซื้อขนมอร่อยๆ เล่นฟองสบู่เพลินๆ พร้อมกับเข้าไปดูดวงโดยหญิงสาวคนหนึ่งที่เรียกตัวเองว่าเป็นนักมายากล เขาก็ดูค่อนข้างภูมิใจกับการทำตัวตลกๆ ในขณะที่มี Sooyoung คอยส่งเสียงหัวเราะอยู่ข้างๆ เขาเสมอ

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้