ชมเบื้องหลังการถ่ายทำอันอบอุ่นหัวใจใน Fanletter, Please ซีรีส์รอมคอมที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไป

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันอบอุ่นหัวใจของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

ในคลิปเบื้องหลังที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นเบื้องหลังในขณะที่ Han Kang Hee ไปอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อทำการอ่านนิทานให้เด็กๆ ที่ป่วย ฟัง รวมถึงน้อง Yoo Na (รับบทโดย Shin Yeon Woo) ในขณะที่ทั้งคู่กำลังพูดคุยกันอย่างสนุกสนานและน่ารักสุดๆ เชื่อว่าแฟนๆ ต้องรู้สึกอบอุ่นหัวใจกันอย่างแน่นอน

โดยน้อง Shin Yeon Woo ก็ดูตื่นเต้นและสนุกสนานมากที่ได้เข้าฉากร่วมกันกับ Sooyoung ซึ่งเธอเคยได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า

เมื่อไหร่ก็ตามที่ Shin Yeon Woo เข้ามาในกองถ่าย เธอน่ารักจนแบบทำให้ฉันมีความสุขมาก เรื่องราวของซีรีส์ก็อบอุ่นหัวใจจริงๆ ดังนั้นบรรยากาศในกองถ่ายมันก็อบอุ่นและดีมากอย่างไม่น่าเชื่อเลย

ในขณะเดียว Yoon Bak ก็กำลังตั้งใจเขียนจดหมายตอบกลับถึงแฟนๆ อย่างมุ่งมั่น แน่นอนว่าจดหมายนั้นเองก็คือจดหมายจากลูกสาวของเขา โดยเขาก็ใส่ใจในรายละเอียดด้วยการเปลี่ยนมาเขียนด้วยมือข้างซ้ายแทนเพื่อความจริงใจอีกด้วย แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้ว แต่ก็ทำเอาแฟนๆ อดคิดถึงไม่ได้เลยจริงๆ

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้