Sooyoung ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของเธอกับการแสดงใน Fanletter, Please

16883

แม้ซีรีส์จะจบลงไปแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Sooyoung นักแสดงนำจาก Fanletter, Please ก็ได้ออกมาเปิดเข่านั่งคุยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

ผู้กำกับ Jung Sang Hee ได้บอกถึงการคัดเลือก Sooyoung ให้มาแสดงนำในเรื่องนี้

ผมเป็นแฟนตัวยงของเธอเลย ผมชอบเธอจากผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ ผมรู้สึกว่าเธอเหมาะกับบทของ Han Kang Hee มาก ผมว่าการเลือกเธอมาแสดงในบทนี้มันดีมากและเธอก็ทำออกมาได้ดีด้วย เธอสามารถผสมผสานการแสดงและประสบการณ์ในชีวิตของเธอออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

16882

ตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้ Sooyoung ได้บอกว่า

ฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ Shin Yeon Woo นักแสดงสาวน้อยตัวจิ๋วที่รับบทเป็น Yoo Na เธอน่ารักมาก น่ารักจริงๆ ส่วน Yoon Bak ก็มีความอบอุ่นเอาใจดีมาก และสำหรับ Han Kang Hee ตัวละครของฉันนั้นก็รู้สึกว่าฉันเหมือนได้เติบโตผ่านตัวของเธอที่มีความเหมือนแต่ก็แตกต่างจากฉัน

เมื่อถูกถามถึงส่วนที่ยากที่สุดในการแสดงเป็นนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับแถวหน้าแบบ Han Kang Hee เธอก็บอกว่า

พูดกันตามตรงนะ ฉันคิดว่ามันยากเพราะเธอมีความบอบช้ำอยู่ในใจ แต่มันก็ออกมาได้ดีด้วยทีมงานทุกคนผ่านการใช้เอฟเฟกต์และเทคนิคต่างๆ ในการถ่ายทำ ซึ่ง Han Kang Hee นั้นมีความขัดแย้งอยู่ในตัวเยอะมาก ฉันจึงต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของเธอเอาไว้เวลามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น ฉันได้คุยกับทางผู้กำกับเยอะมากเกี่ยวกับน้ำเสียงระว่างการเป็น Han Kang Hee ฉบับม.ปลาย และ Han Kang Hee ในแบบฉบับปกติ

16880

16881

สำหรับช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในการถ่ายทำ Sooyoung ได้เลือกฉากที่ Han Kang Hee ได้พบกับ Jung Suk หลังจากที่เธอกลับมาจาสหรัฐอเมริกา เธอบอกว่า

ในตอนนั้นฉันร้องไห้เพราะฉันรู้สึกเหมือนฉันเห็นสายตาของ Jung Suk เขามอง Han Kang Hee แบบที่อบอุ่นจริงๆ เขามองเธอด้วยสายตาที่มากกว่ามองว่าเธอเป็นดารา

Sooyoung ยังพูดถึงนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ทำให้แต่ละวันในกองถ่ายของเธอสนุกสนาน เธอบอกว่า

เมื่อไหร่ก็ตามที่ Shin Yeon Woo เข้ามาในกองถ่าย เธอน่ารักจนแบบทำให้ฉันมีความสุขมาก เรื่องราวของซีรีส์ก็อบอุ่นมาก ดังนั้นบรรยากาศในกองถ่ายมันก็อบอุ่นและดีมากจริงๆ

16879

เธอยังบอกอีกต่อไปว่า

หนึ่งในเหตุผลที่ฉันเลือกแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เพราะฉันชอบอ่านจดหมายจากแฟนๆ มาก ฉันมักจะอ่านมันทุกครั้งที่รู้สึกว่าไม่มั่นใจและรู้สึกความเชื่อมั่นในตัวเองต่ำลง เพราะคำแนะนำที่จริงใจและแฟนๆ ที่บอกรักฉัน นั่นมันเป็นสิ่งที่ค่อยปลอบโยนหัวใจฉันเป็นอย่างมาก

สุดท้ายเธอก็บอกว่า

ขอบคุณสำหรับการรับชมเจ้าเด็กสองคนที่ยังเงอะงะๆ อย่าง Jung Suk และ Kang Hee อย่างอบอุ่น ฉันหวังตอนจบที่ออกอากาศไปนี้จะทำให้ทุกคนสบายใจได้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้