Sooyoung และ Yoon Bak เพลิดเพลินไปกับค่ำคืนใต้แสงเทียนในโลกของพวกเขาในโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Rom-Com ที่กำลังจะมาถึงของ MBC

ซีรีส์ของ Sooyoung วง Girls’ Generation และ Yoon Bak ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่สุดโรแมนติก!

dummy

Please Send a Fan Letter เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Sooyoung วง Girls’ Generation รับบทเป็น Han Kang Hee นักแสดงหญิงระดับเอลิสต์ ที่ต้องเผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของเธอ Yoon Bak จะรับบทเป็น Bang Jung Suk รักครั้งแรกของ Han Kang Hee เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่อุทิศตนซึ่งมีลูกสาวตัวน้อยที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เพื่อเป็นการปกป้องหัวใจที่บริสุทธิ์ของลูกสาวซึ่งเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของ Han Kang Hee เขาจึงต้องแกล้งทำเป็นตอบจดหมายกลับซึ่งเป็นการปลอมจดหมายจากแฟนๆ ถึงนักแสดงสาว

โปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้ได้รวบรวมเคมีสุดโรแมนติกที่ชวนหลงใหลระหว่าง Sooyoung และ Yoon Bak ขณะที่พวกเขาเพลิดเพลินอยู่กับค่ำคืนใต้แสงเทียน พวกเขาจ้องตากันด้วยความรู้สึกดีต่อกัน และความหลงใหลต่อกันที่ล้ำลึกจนผู้ดูต้องถูกไว้ใต้ฝูงผีเสื้อและหัวใจที่อยากรู้อยากเห็น

กลางดึกคืนหนึ่งทั้ง 2 พบกันในโกดังศิลปะของโรงเรียน และดูเหมือนได้กลายเป็นโลกของพวกเขาเอง พวกเขาเปลี่ยนสถานที่ที่ไม่ธรรมดาให้กลายเป็นสถานที่สวยงามสุดโรแมนติกอย่างสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางดอกไม้และแสงเทียนที่สว่างไสว ขณะที่พวกเขามองสบตากันด้วยความรัก ทั้งคู่ยังถือจดหมายไว้ในมือด้วย โปสเตอร์นี้ยังเน้นย้ำถึงความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ของตัวละครในฐานะนักเรียนด้วยคำบรรยายใต้ภาพว่า “กลับมาหาคุณอีกครั้งหลังจากห่างกันไปเป็นเวลานาน”

Sooyoung-Yoon-Bak

Please Send a Fan Letter ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 เวลา 21.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fanletter, Please

Fanletter Please

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้