Payback: Money and Power
0
0
0

Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ดราม่า

อึนยง ยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจการเงินและนายทุนผู้มั่งคั่งใช้ชีวิตสันโดษในท้องทุ่งหญ้าของมองโกเลีย อึนยงกลับมาเกาหลีเมื่อแทชุน หลานชายของเขาและจุนกยอง ลูกสาวของผู้มีพระคุณผู้ล่วงลับขอความช่วยเหลือจากเขา เขาเตรียมตัวก่อสงครามกับเหล่าผู้มีอำนาจแสนเสื่อมทรามเพื่อปกป้องครอบครัวที่เขารัก และล้างแค้นให้กับการตายของเพื่อนรัก ทว่าเมื่อเงินสกปรกกับอำนาจมารวมตัวกัน มันกลับทรงพลังมากกว่าที่เขาเคยคิดไว้...

Kim Won-suk

Kim Won-suk

ผู้สร้างสรรค์

Lee Won-tae

Lee Won-tae

ผู้สร้างสรรค์

cover

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม! Payback ที่ออกอากาศตอนสุดท้ายไปด้วยเรตติ้งสูงสุด

อวสานแล้ว! สำหรับ Payback ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากข้อมูลของ Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.4% จากการออกอากาศในตอบสุดท้าย นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

มาแรง! Payback และ Kokdu: Season of Deity ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

มาแรง! Payback ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากข้อมูลของ Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.3% จากการออกอากาศในตอนที่ 3 นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

ฉายตอนแรก! Kokdu: Season of Deity เปิดตัวแรงด้วยเรตติ้งแซงหน้า The Forbidden Marriage

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา Kokdu: Season of Deity ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง MBC ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกก็สามารถกวาดเรตติ้งไปได้สูงกว่าซีรีส์เรื่องก่อนหน้านี้อย่าง The Forbidden Marriage โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.8%

cover

จบได้สวย! The Forbidden Marriage ออกอากาศตอนสุดท้ายด้วยเรตติ้งสูงสุด

จบได้สวย! The Forbidden Marriage ก็เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้วด้วยเรตติ้งสูงสุด โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้ไป 4.7%

cover

เผยภาพของ Lee Sun Gyun กับ Kim Hye Hwa ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยภาพของ Lee Sun Gyun กับ Kim Hye Hwa ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยมี Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่อง

ต่อเนื่อง! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

มาแรง! Payback โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นในตอนที่ 3 ในขณะที่ The Forbidden Marriage ยังคงนิ่งๆ

เริ่มมาแล้ว! ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา Payback ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทาง SBS ก็ทำเรตติ้งได้เป็นอย่างดีจากการออกอากาศตอนล่าสุด โดยข้อมูลจาก Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถตีตื้นกลับมาทวงเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้กว่า 8.7%

cover

เปิดมาปัง! Payback ทำเรตติ้งได้อย่างน่าประทับใจจากการออกอากาศในตอนแรก

เปิดมาปัง! Payback ทำเรตติ้งได้อย่างน่าประทับใจจากการออกอากาศในตอนแรก โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 8.7% และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในเวลาออกอากาศจากทุกช่อง มีกลุ่มผู้ชมหลักอายุอยู่ในระหว่าง 20 ถึง 49 ปี โดยได้คะแนนเฉลี่ยไปถึง 3.6 %

cover

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยภาพของ Moon Chae Won กับอารมณ์สุดซึ้งใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยภาพ Moon Chae Won ที่เต็มไปด้วยอารมณ์สุดซึ้งใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เหล่านักแสดงอวดเสน่ห์! ผ่านโปสเตอร์ตัวละครที่โดดเด่นสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Payback

Payback ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang You Seok, Park Hoon และ Kim Hong Pa อวดเสน่ห์ผ่านโปสเตอร์ตัวละครใหม่ที่จะพาเราไปดื่มด่ำกับบทบาทของพวกเขา

cover

กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีระหว่าง Moon Chae Won และ Lee Sun Gyun ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS

เผยภาพของ Moon Chae Won และ Lee Sun Gyun กับการกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบสิบปีใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเองที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพเหล่านักแสดงในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

การแก้แค้น! ของ Lee Sun Gyun และความรู้สึกสูญเสียอย่างที่ไม่อาจปิดบังได้ของ Moon Chae Won ในตัวอย่างใหม่ Payback

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Eun Yong รับบทโดย Lee Sun Gyun ที่ถูกคุมขังอยู่ในชุดที่ซอมซ่อและถูกมัดอยู่ จากนั้นตัวอย่างก็ได้แสดงให้เห็นถึงอดีตที่ไม่ธรรมดาของ Eun Yong ที่เขาได้บุกเข้าไปในไซต์ก่อสร้างโดยสวมปลอกแขนและต่อสู้อย่างดุเดือด

ก่อนหน้า

ถัดไป