ฉายตอนแรก! Kokdu: Season of Deity เปิดตัวแรงด้วยเรตติ้งแซงหน้า The Forbidden Marriage

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา Kokdu: Season of Deity ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง MBC ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกก็สามารถกวาดเรตติ้งไปได้สูงกว่าซีรีส์เรื่องก่อนหน้านี้อย่าง The Forbidden Marriage โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.8%

Kokdu: Season of Deity ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ พร้อมกับการนำแสดงโดย Im Soo Hyang และ Kim Jung Hyun

Payback ซีรีส์จากทางช่อง SBS ก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.1% โดยนับว่าเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้

Payback ซีรีส์ดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน พร้อมนำแสดงโดย Lee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang Yoo Seok และ Park Hoon

โปรดรอติดตามการอัพเดตรายละเอียดเรตติ้งของสองซีรีส์คุณภาพทั้ง Kokdu: Season of Deity และ Payback ที่กำลังจะออกอากาศอีกครั้งในตอนถัดไปเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้