เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพเหล่านักแสดงในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน พร้อมนำแสดงโดย Lee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang Yoo Seok และ Park Hoon

ล่าสุดในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Payback ออกมาพร้อมเผยให้เห็นเหล่านักแสดงนำทั้งสี่คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง Lee Sun Gyun จะรับบทเป็น Eun Yong นักธุรกิจที่เป็นหัวหน้าการลงทุนและเป็นเจ้าของกองทุนระดับโลก ในฐานะผู้จัดการกองทุนที่ไม่ได้เปิดเผยตัวตนเขาได้ทำงานในต่างประเทศและหาเงินได้มากมายด้วยทักษะของเขาเอง หลังจากผ่านมาได้ 10 ปีนั้นเขาก็ได้กลับมาที่บ้านเกิดของเขาอีกครั้งเนื่องจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่ได้เกิดขึ้นในต่างประเทศ

Payback

ในขณะที่ Moon Chae Won จะรับบทเป็น Park Joon Kyung เจ้าหน้าที่ชั้นตุลาการชั้นยอดและอดีตอัยการผู้รักความยุติธรรมขั้นสุด และ Kang Yoo Seok จะรับบทเป็น Jang Tae Choon อัยการหนุ่มที่เป็นหลานชายของ Eun Yong ส่วน Park Hoon จะรับบทเป็นอัยการ Hwang Gi Seok

Eun Yong ได้มองตรงข้างหน้าด้วยสายตาเร่าร้อนพร้อมกับรอยยิ้มอันอ่อนโยน ส่งพลังของความมุ่งมั่นและทะเยอทะยานอันแรงกล้าที่จะพุ่งเข้าต่อสู้กับความไม่ยุติธรรม โดยมี Park Joon Kyung ตัวแทนจากฝ่ายความยุติธรรมที่จะสู้อย่างตาต่อตาฟันต่อฟัน ส่วนการสายตาของ Jang Tae Choon นั้นกลับไปด้วยความอาฆาตแค้น พร้อมถึงเผยจิตวิญญาณอันแรงกล้าของในการพยายามเข้าใกล้เป้าหมายอันสูงสุดในการทำงาน แต่ต่างกับ Hwang Gi Seok ที่มีหัวใจสุดเย็นชา พร้อมกับข้อความในภาพโปสเตอร์ที่ว่า “กฎหมายคือกฎหมาย เงินก็คือเงิน”
โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

เราคาดหวังอย่างมากสำหรับ Payback ซีรีส์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวการแก้แค้นที่ทั้งสนุก ตื่นเต้นและสดชื่น พร้อมการนำแสดงของเหล่าสุดยอดนักแสดงแต่ละคน

Payback จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มกราคม 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้