ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

dummy (1)

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน พร้อมนำแสดงโดย Lee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang Yoo Seok และ Park Hoon

ในตัวอย่างใหม่นี้เริ่มต้นด้วยเรื่องราวในอดีต เมื่อ Eun Yong ที่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากศูนย์กักกันเยาวชน หลังจากที่พ่อแม่ของพวกเขาเสียชีวิตเขาก็ถูกทิ้งให้อยู่เพียงลำพัง และด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องดิ้นรนหาทางในการกินและหาที่นอนทุกคืน จนกระทั่งเขาได้พบกับ Park Joon Kyung บนรถไฟ เธอกำลังต่อสู้กับกลุ่มชายหนุ่มแปลกหน้า เขาจึงเข้าไปช่วยและทำให้ทั้งคู่ต้องติดคุกด้วยกัน สุดท้าย Yoon Hye Rin (รับบทโดย Kim Mi Sook) แม่ของ Park Joon Kyung ก็ปรากฎตัวขึ้นและถามว่า “นี่คือเด็กที่ช่วย Park Joon Kyung ของฉันต่อสู้หรือเปล่า” พร้อมบอกอีกว่า “ฉันจะให้ปากคำในฐานะผู้พิทักษ์ของเขา” ก่อนจะรับ Eun Yong และรับเข้ามาดูแล

นั่นทำให้ Eun Yong ก็รู้สึกสับสนที่ได้รับความช่วยเหลือเป็นครั้งแรกในชีวิต เขาได้อธิบายกับ Yoon Hye Rin ว่าเขาเองเป็นอดีตนักโทษที่เพิ่งถูกปล่อยตัวจากศูนย์กักกันเยาวชน อย่างไรก็ตาม Yoon Hye Rin ก็ตอบกลับไปอย่างอบอุ่นว่า “เธออยู่ข้างเรา” และเสนอห้องพักให้เขาคืนหนึ่งและหางานให้เขาทำ นั่นทำให้ Eun Yong และ Park Joon Kyung ถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันอย่างพี่น้อง เขาบอกว่า “เธอเป็นผู้ใหญ่คนแรกที่ปฏิบัติต่อฉันเหมือนกับมนุษย์ เธอคือท้องฟ้าที่สดใสเพียงหนึ่งเดียวสำหรับฉันที่อาศัยอยู่ในโลกที่เหมือนป่า”

โดยทางทีมโปรดิวเซอร์ได้บอกว่า

ด้วยตัวละครที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมลึกลับที่เป็นแกนหลัก เราได้พยายามถ่ายทอดเรื่องราวและบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นและเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ของเรา เราจะดึงดูดผู้ชมที่รอคอยการกำเนิดของหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่อย่างใจจดใจจ่อในทันที

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้