การแก้แค้น! ของ Lee Sun Gyun และความรู้สึกสูญเสียอย่างที่ไม่อาจปิดบังได้ของ Moon Chae Won ในตัวอย่างใหม่ Payback

Lee Sun Gyun ตัดสินใจขังเดี่ยวในขณะที่ Moon Chae Won ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดในตัวอย่างใหม่ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง SBS

dummy

Payback จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นเต้นของผู้ที่ยอมเสี่ยงทำทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับแก๊งค้าเงินที่สมรู้ร่วมคิดกับกฎหมาย และผู้ที่ปฏิเสธที่จะต่อสู้กับผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไม่ยุติธรรมในแบบของเขาเอง

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Eun Yong รับบทโดย Lee Sun Gyun ที่ถูกคุมขังอยู่ในชุดที่ซอมซ่อและถูกมัดอยู่ จากนั้นตัวอย่างก็ได้แสดงให้เห็นถึงอดีตที่ไม่ธรรมดาของ Eun Yong ที่เขาได้บุกเข้าไปในไซต์ก่อสร้างโดยสวมปลอกแขนและต่อสู้อย่างดุเดือด

อดีตอัยการกองทัพบก Park Joon Kyung รับบทโดย Moon Chae Won ก็ปรากฎตัวในตัวอย่างนี้เช่นกัน ขณะที่เขาเดินอย่างกระฉับกระเฉงท่ามกลางสายฝน Park Joon Kyung กำลังตะโกนใส่ใครบางคน “คุณคิดว่าคุณจะช่วยแม่ของฉันได้ไหม? คุณไม่รู้หรอกว่าฉันต้องสูญเสียเธอไปได้อย่างไร?” นั่นทำให้ผู้ชมรู้สึกเห็นใจในความโศกเศร้าของเธอ ขณะเดียวกัน Eun Yong ที่อยู่ในชุดนักโทษได้แสดงสีหน้าที่มุ่งมั่นอยู่ภายในห้องขังเดี่ยว ข้อความที่ปรากฎบนหน้าจออ่านว่า “การต่อสู้ล้างแค้นอันน่าตื่นเต้น กับอำนาจอธรรมที่เริ่มต้นขึ้น!” ซึ่งเพิ่มความคาดหวังของผู้ชมสำหรับซีรีส์อย่างมาก

รับชมตัวอย่างแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่าง:

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

เราต้องการจับภาพซีรีส์ของเราที่มีขนาดใหญ่ซึ่งจะครอบคลุมเวลา และพื้นที่ของตัวเอง เช่นเดียวกับเรื่องราวที่มั่นคงในแบบที่จะสร้างผลกระทบ โปรดติดตามตัวอย่างที่เหลือซึ่งจะทะยอยปล่อยออกมาตามลำดับหลังจากตัวอย่างแรก เช่นเดียวกับตอนแรกที่จะออกอากาศในวันที่ 6 มกราคม 2023

Payback จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มกราคม 2023 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Sun-kyun

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-03-1975 (48 ปี)

วันตาย

27-12-2023

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Sleep

    Hyun-su

    Project Silence

    Cha Jung-won

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้