กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีระหว่าง Moon Chae Won และ Lee Sun Gyun ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS

18153

เผยภาพของ Moon Chae Won และ Lee Sun Gyun กับการกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบสิบปีใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเองที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน พร้อมนำแสดงโดย Lee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang Yoo Seok และ Park Hoon

18154

18155

ในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เผยให้เห็น Eun Yong (รับบทโดย Lee Sun Gyun) และ Park Joon Kyung (รับบทโดย Moon Chae Won) ที่กำลังเผชิญหน้ากันใต้ร่มสีดำในคืนที่ฝนตก Eun Yong ได้ถือร่มคันใหญ่ให้กับ Park Joon Kyung เพื่อไม่ให้เธอต้องเปียกปอนไปกับฝน พร้อมกับมองเธอด้วยสายตาอันอบอุ่น ส่วน Park Joon Kyung นั้นก็ส่งสายตากลับมามองแบบเงียบๆ ด้วยสีหน้าที่เก็บอารมณ์อันลึกซึ้งไว้ข้างใน ทำให้ผู้ชมอยากจะรู้แล้วว่าเรื่องราวในอดีตของทั้งคู่นั้นเป็นมาอย่างไรและอะไรที่ทำให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 10 ปี

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

นักแสดงทั้งสองคนนั้นมีเคมีที่เข้ากันอย่างยอดเยี่ยมมาก ทั้งคู่ได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวและทัศนคติที่จริงใจต่อกันจนทำให้การถ่ายทำเสร็จในพริบตา ได้โปรดรอติดตามชมการแสดงของ Lee Sun Gyun และ Moon Chae Won ที่จะถ่ายทอดเคมีที่เข้ากันที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับผู้ชมในปีใหม่นี้อย่างแน่นอน

18156

18152

Payback จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มกราคม 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้