เผยภาพของ Lee Sun Gyun กับ Kim Hye Hwa ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

dummy (1)

เผยภาพของ Lee Sun Gyun กับ Kim Hye Hwa ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน พร้อมนำแสดงโดย Lee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang Yoo Seok และ Park Hoon

ในภาพที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็น Eun Yong และ Hong Han Na (รับบทโดย Kim Hye Hwa) ที่กำลังอยู่ต่อหน้าอัยการที่มีอำนาจ รวมถึง Oh Chang Hyun (รับบทโดย Lee Ki Young) โดย Eun Yong เอาชนะฝูงชนด้วยเสียงอันทรงพลังและท่าทางที่ดูผ่อนคลาย สุขุมนุ่มลึก นอกจากนี้ก็ยังเผยให้เห็น Hong Han Na ที่กำลังนำผู้ชมไปสู่เรื่องราวอันลึกซึ้งและเฉียบคมด้วยท่าทางการนำเสนอที่มีเสน่ห์ของเธอ

ส่วนอัยการที่ดูสงบในตอนแรกก็เริ่มรู้สึกปั่นป่วยไปกับการพูดของ Eun Yong และ Hong Han Na อย่างไรก็ตาม Oh Chang Hyun ก็มีท่าทางพอใจมากๆ หลังจากมองไปรอบๆ ซึ่งก็ทำเอาผู้ชมต่างอยากรู้ว่าทำไมถึงได้พบกับ Oh Chang Hyun คนที่เคยหักหลังเขาอีกครั้ง

19490

19491

19493

อัยการซึ่งสงบสติอารมณ์ในตอนแรก เริ่มรู้สึกปั่นป่วนกับสุนทรพจน์ของอึนยองและฮงฮันนา อย่างไรก็ตาม โอชางฮยอนมีท่าทางที่พอใจหลังจากมองไปรอบๆ ผู้ชมอยากรู้ว่าทำไมอึนยองถึงได้พบกับโอชางฮยอนที่เคยหักหลังเขาอีกครั้ง และการนำเสนอของอึนยองและฮงฮันนาซึ่งดึงดูดผู้ชมได้ทันทีนั้นเกี่ยวกับอะไร

โดยทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ได้โปรดรอติดตามชมเคมีความกันอันยอดเยี่ยมระหว่างนักแสดงทั้งสองที่รวมตัวกันร้ายใส่ Lee Ki Young

19494

19495

Payback จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มกราคม 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST1. รายการแบบมีลำดับ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Payback: Money and Power

เล่ห์แค้น: เงินและอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้